แอพ SHOPEE นับวันยิ่งวุ่นวาย พนักงานไม่ใส่ใจ

ปกติก็ทำการสั่งซื้อกับแอพนี้บ่อยมากค่ะ ก็ซื้อไม่มีปัญหามาตลอด ยกเว้นเรื่องบางร้านส่งของแย่มากมา แล้วก็เวลาต้องส่งของคืนร้านเวลาที่ร้านส่งของแย่ๆมา(ซึ่งนั่นเสียเวลามาก)
แต่!!!ระบบ Wallet ใหม่ของ Airpay ไม่สามารถสมัครได้ โทรไปเป็น10รอบ พนักงานไม่ดำเนินการอะไรให้เลย บอกจะส่งอีเมลล์มาก็ไม่ยอมส่ง ต้องโทรไปตามอีก2-3รอบ ไม่ทราบว่า shopee จ่ายเงินมานั่งรับโทรศัพท์เฉยๆเหรอคะ  เราไม่สามารถถอนเงินออกมาได้ เงินไม่ได้เยอะ แต่ไม่อยากทิ้งไปเฉยๆอ่ะค่ะ

ขออภัยถ้าแท็กผิดห้องค่ะ ไม่ค่อยได้เล่นพันทิปค่ะ
อัพเดต วันนี้เราโทรไปอีกรอบ ถามพนักงานว่า เมื่อวานที่โทรไป ไม่ได้มีข้อมูลให้จัดการอะไรเลยเหรอ เค้าเงียบแล้วบอกไม่มีค่ะ  เห้ออ!!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่