เข้าเรื่องเลยนะคะ เราได้ไปจ่ายยอดปิดบัญชีมาจำนวนทั้งหมด8,300บาท เมื่อวันที่ 4 ธ.ค 61จนถึงวันที่ 13 ม.ค. 62 ยังไม่ได้รับใบปิดยอดเลย โทรตามที่ศูนย์ใหญ่ กว่าจะติด พอติดก็โอนสายไปฝ่ายนั้นที ฝ่ายนี้ที บางครั้งก็ชอเบอร์ติดต่อกลับ และก็โทรกลับมาบอกว่าเดี๋ยวจะแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ส่งเอกสารปิดให้ ทำไมไม่เหมือนตอนโทรมาตามทวงยอดเลย วันนึงโทรมาไม่ต่ำกว่า10สาย โทรทุกวันจันทร์-อาทิตย์ พูดจาก็แย่ บางครั้งด่าลูกค้าก็มี #JMT จะติดต่อทางไหนได้บ้าง ที่จะได้รับความชัดเจน แน่นอน ว่าเราจะได้รับใบปิดยอดเมื่อไหร่เพราะมีความจำเป็นต้องใช้ทำธุระ ถ้เราไปที่สำนักงานใหญ่เองจะขอใบปิดเลยจะได้ไหมคะ
บริษัท JMT network ทำงานกันยังไง? ไม่มีความแน่นอน ไม่มีความชัดเจน ต้องการใบปิดยอด