ขอบ่นค่าย true หน่อยเถอะ มาบังคับให้ใช้รายเดือนง่ายๆ เลยหรอ

กระทู้คำถาม
เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวันที่ 8 มค. ที่ผ่านมา มีโทรศัพท์จาก true
โทรมาหาเบอแฟนผม ที่เป็นทุรพลภาพทางสมอง ใช้โทรศัพท์
ไดัแค่รับ โทรออกแทบไม่ได้ใช้เลย
อินเตอรเน็ต ใช้ไม่ได้แน่นอน
แต่ทางศูนย์โทรมาหาแฟนผม แฟนผมก็รับ เออออแบบคนป่วยทางสมองไป โดยที่ผมนั้นไม่รู้เลย
แต่พอวันนี้ 12 มค. ทางทรูได้โทรมาหาเบอแฟนผมอีกครั้ง เห็นถามเรื่องยืนยันสิทธิ์เจ้าของเบอร์ที่ใช้

ขอแจ้งก่อนว่า เบอที่แฟนผมใช้  เป็นเบอเปิดโดยชื่อยายผมเอง ชึ่งเป็นเบอเติมเงิน แต่เนื่องจากยายไม่ได้ใช้อะไร เลยให้แฟนผมที่อยู่บ้านใช้งานรับสายผมเอง

แล้วคราวนี้ทรู มื่อโทรมายืนยัน แฟนผมก็คุยแบบงงๆ ตามภาษาคนป่วยทางสมอง ผมเห็นก็เลยคุยแทน
ก็เลยรู้ว่า ทรูมาถามเรื่องสิทธิเบอรเจ้าของ
ผมก็เลยให้โทรหาแม่ ที่อยู่ยายผมที่บ้าน เนื่องจากผมมาข้างนอกบ้านนี่เอง  แล้วก็คิดว่าทรูคงโทรถามสิทธิเพราะเบอนี้ไม่ได้เติมเงินมานานแล้ว เพราะใช้แต่รับสาย

แต่ซักพักแม่ผมโทรมาแจ้ง ว่าทรูขอให้เบอรนี้เป็รายเดือนทันที มีผลตั้งแต่วันนี้ ผมก็เลยงงไปรับตอนไหน
แม่ผมเลยแจ้งว่า คงเป็นแฟนผม ผมก็เลยว่าเค้าคงตอบแบบงงๆ ไป เพราะเค้าป่วย

ผมเลยบอกว่า งั้นยกเลิกไป เพราะเบอรนี้แทบไม่ได้โทรไปไหนเลย ได้แต่รับสาย

แต่!!!!ทรูดันมาแจ้งว่า ยกเลิกได้ แต่ต้องพาเจ้าของเบอร์ไปศูนย์ทรูเท่านั้น เฮ้ยยยย

ทำไมต้องเฮ้ย เพราะเจ้าของเบอร์ คือ ยายผม อายุ 86 ปี!!!
ทุกวันนี้ แกเดินแทบไม่ได้แล้ว ได้แต่เดินเจ้าห้องน้ำก็ลำบากมากแล้ว

แต่คิดอีกที ถ้าหากเอาหนังสือมอบอำนาจไป ก็คงได้
แต่ทำไมผมต้องเสียเวลาเพราะคุณโทรมาอยากได้ขนาดนี้เลยหรอ ทำไมไม่ยืนยันสิทธิ์ตั้งแต่ตอนถามกะแฟนผม
แถมสมัคร แค่กริ๊งเดียว
แต่ตอนยกเลิก ต้องไปศูนย เสียเวลา ค่าเดินทาง อีก

แบบนี้มันมัดมือชกนี้นะครับ
เสียความรู้สึกมากๆ ของทรูจริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่