ผ่านมาเป็นอาทิตย์แล้วครับ ผมโทรเข้าฝ่ายกฏหมาย AIS ได้ความว่า ยังไม่มีการส่งเอกสารมายังฝ่ายกฏหมายเลย
ทำไมพนักงานสาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ทำงานแบบนี้ครับ ไม่เข้าใจความเดือดเนื้อร้อนใจของผู้ที่ทำโทรศัพท์หายหรือครับ
ถึงได้เพิกเฉย
เลขอีมี่นี้นะครับ
868931031824763
ผมตามเองจนรู้ว่ายังมีการใช้บริการ แม้กระทั้งวันศุกร์ที่ 11 มกราคมที่ผ่านมา แต่ทำไมทาง cc AIS ถึงบอกว่าไม่มีการใช้บริการครับ ผมถามไปสี่ถึงห้าครั้งในช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมา ได้คำตอบทุกครั้งในแต่ละวันว่า ยังไม่มีการใช้บริการ ซึ่งได้คำตอบมาตลอดว่า “ไม่พบข้อมูลในระบบ”
คืออะไรครับ ช่วยผมได้ไหมครับ ผมไม่ใช่โจร แต่ถูกโจรขโมย
แจ้งความแล้ว เอาตราครุทไปให้แล้ว แต่ไม่มีการส่งเรื่องต่อ ทำแบบนี้ทำไมครับ
AIS ครับ พนักงานที่ฟิวเจอร์ไม่ส่งเรื่องโทรศัพท์หายครับ
ทำไมพนักงานสาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ทำงานแบบนี้ครับ ไม่เข้าใจความเดือดเนื้อร้อนใจของผู้ที่ทำโทรศัพท์หายหรือครับ
ถึงได้เพิกเฉย
เลขอีมี่นี้นะครับ
868931031824763
ผมตามเองจนรู้ว่ายังมีการใช้บริการ แม้กระทั้งวันศุกร์ที่ 11 มกราคมที่ผ่านมา แต่ทำไมทาง cc AIS ถึงบอกว่าไม่มีการใช้บริการครับ ผมถามไปสี่ถึงห้าครั้งในช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมา ได้คำตอบทุกครั้งในแต่ละวันว่า ยังไม่มีการใช้บริการ ซึ่งได้คำตอบมาตลอดว่า “ไม่พบข้อมูลในระบบ”
คืออะไรครับ ช่วยผมได้ไหมครับ ผมไม่ใช่โจร แต่ถูกโจรขโมย
แจ้งความแล้ว เอาตราครุทไปให้แล้ว แต่ไม่มีการส่งเรื่องต่อ ทำแบบนี้ทำไมครับ