สืบเนื่องจาก จขกท.ได้ไปซื้อสินค้าในแผนก beauty ที่ emporium เมื่อวันที่ 11 มิ.ย. 2561
และได้ลงทะเบียน campaign นี้ค่ะ GET LUCKY MID YEAR SALE
https://www.paragondepartmentstore.com/promotion/331/get-lucky-mid-year-sale
โปรโมชั่นบัตรเครดิต
https://www.paragondepartmentstore.com/credit-detail/762/get-lucky-mid-year-sale
โดยใช้บัตร citibank (ผ่านบัตรเสริม)ยอด 18,130 บาท ผ่อนชำระ 0% 4 เดือน (โปรโมชั่นผ่อนชำระที่หน้าเคาเตอร์มีเท่านี้สำหรับบัตรเครดิต citibank)
ซึ่งโปรโมชั่นที่คาดว่าจะได้รับคือ
เดือน ก.ค. หลังจากจบ campaign
เรา(บัตรเสริม)ได้โทรถามว่าจะได้รับโปรโมชั่นเครดิตเงินคืนนี้มั้ย ทางเจ้าหน้าที่ตอบว่า ให้คำตอบไม่ได้ ต้องให้ทางบัตรหลักโทรสอบถามเท่านั้น
จากนั้นจึงให้พี่ชาย(บัตรหลัก) โทรสอบถาม ซึ่งตอนแรกโทรไปวันเสาร์เจ้าหน้าที่ตอบว่า ต้องตรวจสอบเบื้องต้นก่อนว่ายอดใช้จ่ายนี้เข้าเงื่อนไขได้รับเครดิตเงินคืนหรือไม่ ซึ่งต้องเป็นวันธรรมดาเท่านั้น
อ่ะ รอ จำไม่ได้ว่านานเท่าไหร่ แต่เป็นหลักอาทิตย์อยู่เหมือนกัน พี่ชายได้คำตอบประมาณว่า ได้รับ ซึ่งต้องรอ 60 วันหลังจากจบ campaign
ประมาณเดือน ต.ต. หลังจบ campaign เกิน 60 วัน แล้วเห็นว่ายังไม่ได้รับเครติตเงินคืน
ให้พี่ชายโทรไปอีกรอบ เจ้าหน้าที่แจ้งว่า หายอดนี้ไม่เจอ จะตรวจสอบให้แล้วจะแจ้งอีกที
รอไปอีก กี่วันไม่รู้ (น่าจะเดือน พ.ย.-ธ.ค. แล้ว)เพราะวันธรรมดาพี่ชายไปทำงานต่างจังหวัด สุดท้ายได้ความว่า เจอยอดแล้ว จะประสานงานให้ทางฝ่ายการตลาดแจ้งอีกที หลังจากนี้ก็ยังไม่ได้รับความคืบหน้า
วันนี้ 12 ม.ค. เราบัตรเสริมได้โทรไปถามเอง เพราะเห็นว่าในใบเรียกเก็บของบัตรหลักยังไม่ได้เครดิตเงินคืนเข้ามา
คุยไปคุยมา รอจนท.ตรวจสอบให้ สุดท้ายแจ้งว่าไม่เข้าเงื่อนไขได้รับเงินคืนเนื่องจากว่า ต้องเป็นการผ่อนชำระ 0% 10 เดือนเท่านั้น ซึ่ง 4 เดือนของเราไม่เข้าเงื่อนไข............งงสิ ตรงไหนของการโฆษณาโปรโมชั่นบอกว่าต้อง 10 เดือน???
คุยไปคุยมาจนท.บอกว่า ฝ่ายการตลาดได้มีการติดต่อมาแต่ลูกค้าไม่ได้รับสาย ซึ่งจะโทรบอกถึงการไม่เข้าเงื่อนไขอันนี้ ซึ่งในระบบที่จนท.แจ้งคือ ทางนั้นติดต่อเราไม่ได้ตอนวันที่ 30 ต.ค. กับทางบัตรเสริม...................งงอีกรอบ คือเรามี miss call เบอร์ 1588 เมื่อวันที่ 30 ต.ค. จริง แต่ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องนี้ เพราะวันที่ 7 พ.ย.ก็มีได้คุยกับ 1588 แต่ไม่ใช่เรื่องนี้ และหลังจากที่เราโทรไปแล้วจนท.แจ้งว่าต้องให้บัตรเสริมโทรเท่านั้น เราก็ให้พี่ชายโทรติดต่อเองตลอด จริงๆมันต้องมี record เรื่องนี้กับทางบัตรหลักไม่ใช่หรอคะ ทำไมฟังแล้วไม่รู้สึกว่าเจ้าหน้าที่เห็น record การติดต่อเรื่องนี้กับบัตรหลักเลย
สุดท้ายจนท.รับเรื่องไว้ แล้วแจ้งว่าจะโทรแจ้งอีกที
อยากถามความเห็นค่ะ ว่า เงื่อนไขการจะได้รับเครดิตเงินคืนอันนี้ ถ้าจะผ่อนชำระ ต้องเป็น 0% 10เดือนเท่านั้นหรอคะ มันมีหมายเหตุตรงไหน???
แล้วเรามีโอกาสที่จะได้รับเครดิตเงินคืนมั้ยคะ
ใครเคยเจอเคสคล้ายๆแบบนี้บ้างมั้ยคะ แล้วสุกท้ายผลเป็นยังไง
ขอความเห็นค่ะ เงื่อนไขเครดิตเงินคืนจาก campaign เครือ the mall [ปีที่แล้ว] ของบัตรเครดิต citibank reward
และได้ลงทะเบียน campaign นี้ค่ะ GET LUCKY MID YEAR SALE
https://www.paragondepartmentstore.com/promotion/331/get-lucky-mid-year-sale
โปรโมชั่นบัตรเครดิต https://www.paragondepartmentstore.com/credit-detail/762/get-lucky-mid-year-sale
โดยใช้บัตร citibank (ผ่านบัตรเสริม)ยอด 18,130 บาท ผ่อนชำระ 0% 4 เดือน (โปรโมชั่นผ่อนชำระที่หน้าเคาเตอร์มีเท่านี้สำหรับบัตรเครดิต citibank)
ซึ่งโปรโมชั่นที่คาดว่าจะได้รับคือ
เดือน ก.ค. หลังจากจบ campaign
เรา(บัตรเสริม)ได้โทรถามว่าจะได้รับโปรโมชั่นเครดิตเงินคืนนี้มั้ย ทางเจ้าหน้าที่ตอบว่า ให้คำตอบไม่ได้ ต้องให้ทางบัตรหลักโทรสอบถามเท่านั้น
จากนั้นจึงให้พี่ชาย(บัตรหลัก) โทรสอบถาม ซึ่งตอนแรกโทรไปวันเสาร์เจ้าหน้าที่ตอบว่า ต้องตรวจสอบเบื้องต้นก่อนว่ายอดใช้จ่ายนี้เข้าเงื่อนไขได้รับเครดิตเงินคืนหรือไม่ ซึ่งต้องเป็นวันธรรมดาเท่านั้น
อ่ะ รอ จำไม่ได้ว่านานเท่าไหร่ แต่เป็นหลักอาทิตย์อยู่เหมือนกัน พี่ชายได้คำตอบประมาณว่า ได้รับ ซึ่งต้องรอ 60 วันหลังจากจบ campaign
ประมาณเดือน ต.ต. หลังจบ campaign เกิน 60 วัน แล้วเห็นว่ายังไม่ได้รับเครติตเงินคืน
ให้พี่ชายโทรไปอีกรอบ เจ้าหน้าที่แจ้งว่า หายอดนี้ไม่เจอ จะตรวจสอบให้แล้วจะแจ้งอีกที
รอไปอีก กี่วันไม่รู้ (น่าจะเดือน พ.ย.-ธ.ค. แล้ว)เพราะวันธรรมดาพี่ชายไปทำงานต่างจังหวัด สุดท้ายได้ความว่า เจอยอดแล้ว จะประสานงานให้ทางฝ่ายการตลาดแจ้งอีกที หลังจากนี้ก็ยังไม่ได้รับความคืบหน้า
วันนี้ 12 ม.ค. เราบัตรเสริมได้โทรไปถามเอง เพราะเห็นว่าในใบเรียกเก็บของบัตรหลักยังไม่ได้เครดิตเงินคืนเข้ามา
คุยไปคุยมา รอจนท.ตรวจสอบให้ สุดท้ายแจ้งว่าไม่เข้าเงื่อนไขได้รับเงินคืนเนื่องจากว่า ต้องเป็นการผ่อนชำระ 0% 10 เดือนเท่านั้น ซึ่ง 4 เดือนของเราไม่เข้าเงื่อนไข............งงสิ ตรงไหนของการโฆษณาโปรโมชั่นบอกว่าต้อง 10 เดือน???
คุยไปคุยมาจนท.บอกว่า ฝ่ายการตลาดได้มีการติดต่อมาแต่ลูกค้าไม่ได้รับสาย ซึ่งจะโทรบอกถึงการไม่เข้าเงื่อนไขอันนี้ ซึ่งในระบบที่จนท.แจ้งคือ ทางนั้นติดต่อเราไม่ได้ตอนวันที่ 30 ต.ค. กับทางบัตรเสริม...................งงอีกรอบ คือเรามี miss call เบอร์ 1588 เมื่อวันที่ 30 ต.ค. จริง แต่ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องนี้ เพราะวันที่ 7 พ.ย.ก็มีได้คุยกับ 1588 แต่ไม่ใช่เรื่องนี้ และหลังจากที่เราโทรไปแล้วจนท.แจ้งว่าต้องให้บัตรเสริมโทรเท่านั้น เราก็ให้พี่ชายโทรติดต่อเองตลอด จริงๆมันต้องมี record เรื่องนี้กับทางบัตรหลักไม่ใช่หรอคะ ทำไมฟังแล้วไม่รู้สึกว่าเจ้าหน้าที่เห็น record การติดต่อเรื่องนี้กับบัตรหลักเลย
สุดท้ายจนท.รับเรื่องไว้ แล้วแจ้งว่าจะโทรแจ้งอีกที
อยากถามความเห็นค่ะ ว่า เงื่อนไขการจะได้รับเครดิตเงินคืนอันนี้ ถ้าจะผ่อนชำระ ต้องเป็น 0% 10เดือนเท่านั้นหรอคะ มันมีหมายเหตุตรงไหน???
แล้วเรามีโอกาสที่จะได้รับเครดิตเงินคืนมั้ยคะ
ใครเคยเจอเคสคล้ายๆแบบนี้บ้างมั้ยคะ แล้วสุกท้ายผลเป็นยังไง