สวัสดีครับ
ผมได้ซื้อซิมส์การ์ดจาก ร้านค้าออนไลน์แห่งหนึ่ง เป็นระบบเติมเงิน
แต่เมื่อนำไปลงทะเบียนที่ทรูช็อป ไม่สามารถลงทะเบียนได้ ทั้งที่เป็นเบอร์ใหม่ ยังไม่แกะ SIM Card เเละผู้ขายยืนยันว่า เป็นเบอร์ใหม่ไม่เคยผ่านการลงทะเบียนใดๆมาก่อน
ทำไมจึงเกิดปัญหาเช่นนี้ได้ครับ ผมต้องไปแจ้งความใช่หรือไม่ ทั้ง SIM Card เเละซองอยู่ที่ผม เเละได้ลองโทรไปที่เบอร์นี้ ก็ไม่มีคนรับ ทั้งผู้ขาย เเละผมไม่ทราบจริงๆว่าทำไมจึงเกิดปัญหาเช่นนี้ได้ เเละ วันที่ เปิดบริการหลังซอง แจ้งว่าเปิดบริการภายใน 31 Aug 2019
เเต่นี่เพิ่งต้นปี จะหมดอายุลงทะเบียนได้อย่างไรครับ ผมเข้าใจว่าถ้าหมดอายุแล้ว ศูนย์สามารถดึงเบอร์กลับ เเละนำมาขายใหม่ได้
แต่นี่ทั้งซิมซ์เเละตัวซอง ยังไม่เปิดใช้งานเลย จะเป็นไปได้อย่างไร ?
ทางร้านยืนยันหนักแน่นมากและ เเจ้งว่าจะคืนเงินให้ถ้าผมไม่ต้องการเบอร์นี้ เเละจะนำเบอร์นี้ไปแจ้งความ
รบกวนเสนอแนะเเนวทาง หรือวิธีการแก้ปัญหาด้วยครับ
หรือใครเคยเจอปัญหานี้ไหมครับ
ขอบคุณทุกความเห็นครับ
ซื้อซิมส์มาใหม่ ไปลงทะเบียนที่ศูนย์ทรู ศูนย์แจ้งว่าเบอร์นี้ลงทะเบียนด้วยบัตรประชาชนอื่นแล้ว?
ผมได้ซื้อซิมส์การ์ดจาก ร้านค้าออนไลน์แห่งหนึ่ง เป็นระบบเติมเงิน
แต่เมื่อนำไปลงทะเบียนที่ทรูช็อป ไม่สามารถลงทะเบียนได้ ทั้งที่เป็นเบอร์ใหม่ ยังไม่แกะ SIM Card เเละผู้ขายยืนยันว่า เป็นเบอร์ใหม่ไม่เคยผ่านการลงทะเบียนใดๆมาก่อน
ทำไมจึงเกิดปัญหาเช่นนี้ได้ครับ ผมต้องไปแจ้งความใช่หรือไม่ ทั้ง SIM Card เเละซองอยู่ที่ผม เเละได้ลองโทรไปที่เบอร์นี้ ก็ไม่มีคนรับ ทั้งผู้ขาย เเละผมไม่ทราบจริงๆว่าทำไมจึงเกิดปัญหาเช่นนี้ได้ เเละ วันที่ เปิดบริการหลังซอง แจ้งว่าเปิดบริการภายใน 31 Aug 2019
เเต่นี่เพิ่งต้นปี จะหมดอายุลงทะเบียนได้อย่างไรครับ ผมเข้าใจว่าถ้าหมดอายุแล้ว ศูนย์สามารถดึงเบอร์กลับ เเละนำมาขายใหม่ได้
แต่นี่ทั้งซิมซ์เเละตัวซอง ยังไม่เปิดใช้งานเลย จะเป็นไปได้อย่างไร ?
ทางร้านยืนยันหนักแน่นมากและ เเจ้งว่าจะคืนเงินให้ถ้าผมไม่ต้องการเบอร์นี้ เเละจะนำเบอร์นี้ไปแจ้งความ
รบกวนเสนอแนะเเนวทาง หรือวิธีการแก้ปัญหาด้วยครับ
หรือใครเคยเจอปัญหานี้ไหมครับ
ขอบคุณทุกความเห็นครับ