บัตรเครดิตร bangkokbank โดนเรียกเก็บเงินที่ไม่ได้ใช้คับ

บัตรเครดิตรผม โดนเรียกเก็บเงินโดยที่ผมไม่ได้ใช้
ขั้นตอนแรกผมโทรหา callcenter ของ bangkok bank รับโทรศัพท์ ช้ามากก โทรนานมากกว่าจะรับ
หลังจากนั้น call center แจ้งระงับบัตร แล้วจะมีพนักงานติดต่อกลับมา ผมรออยู่ 7-8 วัน ไม่มี พนักงานติดต่อกลับมา จนต้องโทรกลับตามเรื่องเอง
พนักงานที่รับเรื่องครั้งที่สอง ได้ให้ผมกรอกข้อมูบ ส่งเมลกลับไป พนักงานแจ้งส่าหลังจากส่งมลกลับไปไม่เกิน 5–7 วันทำการจะติดต่อกลับ
ผ่านมา ประมาณ 10 วันแล้วไม่เคยได้รับการติดต่อกลับเลย
ท่านใดเคยเจอปัญหาแนวๆนี้ ใช้วิธีแก้ไขอย่างไรบ้างคับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่