call center บัตรเครดิตไหน รับสายเร็ว ใส่ใจ ลูกค้าดีบ้าง

กระทู้คำถาม
โดยส่วนตัวมีของไทยพานิชย์ และ เฟิร์สช้อย  (ตามคำแนะนำหลายๆท่านในpantip แบบว่า bank /non bank
1.ส่วนตัวชอบ call center scb มาก
- เนื่องจาก ตอบดี หลายทีให้โทรกลับก่อโทรกลับตลอด เพราะถ้าโทรเอง รอสายนานมาก (ติพร้อมชม)
-บริการ call center เป็นคนเป็นๆ 24 ชม
2.ส่วน first choice ไม่ปลื้ม
-ติดต่อยากไม่ว่ากัน แต่เวลาง่ายจะเร็วกว่าscb แต่ call center เป็นคนเป็นๆๆ ไม่มีให้ทำเองหมด บางทีโยกบัตรหรือทำไรเองไม่สะดวกหรือทำไม่ได้ (หยุดกันเยอะดีพนักงาน)
-ตัวบัตร แยก วงเงินสินเชื้อกับบัตรเครดิต รู้สึกว่า ทำไมไม่รวมแบบบัตรอื่น  (ไม่ถือว่าเป็นบัตรในเครือแบงค์ละกันแม้จะกรุงศรีดูแล)
-ไหนๆก่อรวมกับกรุงศรีทำไมไม่หาทางทำให้ฟรีค่าธรรมเนียม รวมแบบแบ่งชนชั้น
ส่วนตัวจะหาบัตรสำรองเพิ่มซัก 1บัตร เพราะจะตัดใบหนึงทิ้ง
ส่วนตัว ถ้า  พนักงานไม่ดีเท่า scb คือไม่สนใจเลย ไม่สนใจพ้อย แค่ใช้ตามเหมาะสม แค่สำรองเพราะเคยมีปัญหาตอนติดไป 1 ใบ แถบมีปัญหรืออะไรไม่รู้แต่วงเงินเหลือเกือบเต็ม

จากที่ระบายมายาว   ขอคำแนะนำ บัตรเครดิตที่มีพนักงาน call center ติดต่อเร็ว ใส่ใจ
(ในใจก่อสน เอกตรา ของscb เห็นมี pay wave ได้  และก่อสน กสิกร แต่รอคำแนะนำ )
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่