โดยส่วนตัวมีของไทยพานิชย์ และ เฟิร์สช้อย (ตามคำแนะนำหลายๆท่านในpantip แบบว่า bank /non bank
1.ส่วนตัวชอบ call center scb มาก
- เนื่องจาก ตอบดี หลายทีให้โทรกลับก่อโทรกลับตลอด เพราะถ้าโทรเอง รอสายนานมาก (ติพร้อมชม)
-บริการ call center เป็นคนเป็นๆ 24 ชม
2.ส่วน first choice ไม่ปลื้ม
-ติดต่อยากไม่ว่ากัน แต่เวลาง่ายจะเร็วกว่าscb แต่ call center เป็นคนเป็นๆๆ ไม่มีให้ทำเองหมด บางทีโยกบัตรหรือทำไรเองไม่สะดวกหรือทำไม่ได้ (หยุดกันเยอะดีพนักงาน)
-ตัวบัตร แยก วงเงินสินเชื้อกับบัตรเครดิต รู้สึกว่า ทำไมไม่รวมแบบบัตรอื่น (ไม่ถือว่าเป็นบัตรในเครือแบงค์ละกันแม้จะกรุงศรีดูแล)
-ไหนๆก่อรวมกับกรุงศรีทำไมไม่หาทางทำให้ฟรีค่าธรรมเนียม รวมแบบแบ่งชนชั้น
ส่วนตัวจะหาบัตรสำรองเพิ่มซัก 1บัตร เพราะจะตัดใบหนึงทิ้ง
ส่วนตัว ถ้า พนักงานไม่ดีเท่า scb คือไม่สนใจเลย ไม่สนใจพ้อย แค่ใช้ตามเหมาะสม แค่สำรองเพราะเคยมีปัญหาตอนติดไป 1 ใบ แถบมีปัญหรืออะไรไม่รู้แต่วงเงินเหลือเกือบเต็ม
จากที่ระบายมายาว ขอคำแนะนำ บัตรเครดิตที่มีพนักงาน call center ติดต่อเร็ว ใส่ใจ
(ในใจก่อสน เอกตรา ของscb เห็นมี pay wave ได้ และก่อสน กสิกร แต่รอคำแนะนำ )
call center บัตรเครดิตไหน รับสายเร็ว ใส่ใจ ลูกค้าดีบ้าง
1.ส่วนตัวชอบ call center scb มาก
- เนื่องจาก ตอบดี หลายทีให้โทรกลับก่อโทรกลับตลอด เพราะถ้าโทรเอง รอสายนานมาก (ติพร้อมชม)
-บริการ call center เป็นคนเป็นๆ 24 ชม
2.ส่วน first choice ไม่ปลื้ม
-ติดต่อยากไม่ว่ากัน แต่เวลาง่ายจะเร็วกว่าscb แต่ call center เป็นคนเป็นๆๆ ไม่มีให้ทำเองหมด บางทีโยกบัตรหรือทำไรเองไม่สะดวกหรือทำไม่ได้ (หยุดกันเยอะดีพนักงาน)
-ตัวบัตร แยก วงเงินสินเชื้อกับบัตรเครดิต รู้สึกว่า ทำไมไม่รวมแบบบัตรอื่น (ไม่ถือว่าเป็นบัตรในเครือแบงค์ละกันแม้จะกรุงศรีดูแล)
-ไหนๆก่อรวมกับกรุงศรีทำไมไม่หาทางทำให้ฟรีค่าธรรมเนียม รวมแบบแบ่งชนชั้น
ส่วนตัวจะหาบัตรสำรองเพิ่มซัก 1บัตร เพราะจะตัดใบหนึงทิ้ง
ส่วนตัว ถ้า พนักงานไม่ดีเท่า scb คือไม่สนใจเลย ไม่สนใจพ้อย แค่ใช้ตามเหมาะสม แค่สำรองเพราะเคยมีปัญหาตอนติดไป 1 ใบ แถบมีปัญหรืออะไรไม่รู้แต่วงเงินเหลือเกือบเต็ม
จากที่ระบายมายาว ขอคำแนะนำ บัตรเครดิตที่มีพนักงาน call center ติดต่อเร็ว ใส่ใจ
(ในใจก่อสน เอกตรา ของscb เห็นมี pay wave ได้ และก่อสน กสิกร แต่รอคำแนะนำ )