คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
ส่งเคลมที่ WD ไม่ได้ครับ แต่คุณส่งเคลมที่ เจไอบี ได้ (เพราะ ยังไม่เลยอายุประกัน) ของเจไอบี ถ้ามีวอยล์แปะอยู่ ส่งเคลมได้เลยครับ ไม่ต้องใช้ใบเสร็จ (ใบเสร็จรุ่นใหม่ พิมพ์ด้วยกระดาษความร้อน เก็บไม่เกินเดือน ก็อ่านไม่ออกแล้วครับ) ซื้อฮาร์ดดิสก์ของ WD ครั้งต่อไป ให้คุณเอาซีเรียลนัมเบอร์ไปลงทะเบียนในเวบ WD คุณจะได้วันประกัน+เพิ่มประมาณ 30 วัน นับจากวันที่คุณซื้อ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Hard Disk
Harddisk เสียมี bad sector บูทไม่ได้ ไม่ทราบว่าแบบนี้ยังเคลมได้ไหมครับ
ซื้อ Harddisk จาก JIB ประกัน 3 ปี เลยลองเอา serial number ไปเช็ค https://support.wdc.com/warranty/warrantystatus.aspx ปรากฏว่าประกันหมดแล้วตั้งแต่ 29/05/2018
แต่
พอเข้าไปเช็คในเวป https://www.jib.co.th/web/checkserial/warranty
ได้ข้อมูล ซื้อวันที่ 26/9/2016 หมดประกัน 26/9/2019 แต่ใบเสร็จหายไปแล้ว
ไม่ทราบแบบนี้เคลมได้ไหมครับ