ไปสมัครอินเตอร์เน็ตทรู ที่ห้างบิ๊กซี สาขาสัตหีบ ในความเร็วสูงสุด 200 Mbps
ให้บริการลูกค้า และดูกล้องวงจรปิด ผ่านระบบอินเตอร์เน็ต
พอติดตั้งเสร็จ สัญญาณอินเตอร์เน็ต ขาด ๆ หายๆ
ดูกล้องผ่านระบบอินเตอร์เน็ต ภาพค้างบ้าง ไม่สามารถเชื่อมต่อได้บ้าง
เชื่อมต่อได้ สัญญาณอินเตอร์เน็ต แค่ 1.7 KBps
(ช้ากว่า ต่ออินเตอร์เน็ตผ่านสายโทรศัพท์ สมัยโบราณ)
สรุป พื้นที่ไม่พร้อมให้บริการ แต่ดันเปิดให้สมัครใช้บริการ
ติดต่อศูนย์ ขอปิดการใช้งาน
บอกไม่ได้ ต้องใช้ให้ครบ 1 ปี
(ทั้งที่เรา สมัครความเร็วสูงสุด แต่ได้ความเร็วต่ำสุด)
ไม่เช่นนั้นต้อง เสียค่าปรับ ในการบอกเลิกสัญญา
บอกว่าจะให้ช่างมาแก้ไข ในวันถัดไป
แต่ช่างโทรมาบอกว่า ตอนนี้ ทั้งโซน มีปัญหาเหมือนกันหมด กำลังแก้ไข
(แค่นี้ หรือ คือการให้บริการของทรู)
สรุป ลูกค้า ต้องทนใช้สัญญาณอินเตอร์เน็ต แบบต่ำๆ แต่ต้องเสียเงิน ในราคาสูงสุด แบบนี้ ใช่ไหม
บอกเลิกสัญญา ก็ไม่ได้ ทั้งที่ เป็นความไม่พร้อม ของ ทรู เอง ไม่ใช่ความผิดของลูกค้า
True Internet แบบนี้เรียกว่า เอาเปรียบ ลูกค้าไหม
ให้บริการลูกค้า และดูกล้องวงจรปิด ผ่านระบบอินเตอร์เน็ต
พอติดตั้งเสร็จ สัญญาณอินเตอร์เน็ต ขาด ๆ หายๆ
ดูกล้องผ่านระบบอินเตอร์เน็ต ภาพค้างบ้าง ไม่สามารถเชื่อมต่อได้บ้าง
เชื่อมต่อได้ สัญญาณอินเตอร์เน็ต แค่ 1.7 KBps
(ช้ากว่า ต่ออินเตอร์เน็ตผ่านสายโทรศัพท์ สมัยโบราณ)
สรุป พื้นที่ไม่พร้อมให้บริการ แต่ดันเปิดให้สมัครใช้บริการ
ติดต่อศูนย์ ขอปิดการใช้งาน
บอกไม่ได้ ต้องใช้ให้ครบ 1 ปี
(ทั้งที่เรา สมัครความเร็วสูงสุด แต่ได้ความเร็วต่ำสุด)
ไม่เช่นนั้นต้อง เสียค่าปรับ ในการบอกเลิกสัญญา
บอกว่าจะให้ช่างมาแก้ไข ในวันถัดไป
แต่ช่างโทรมาบอกว่า ตอนนี้ ทั้งโซน มีปัญหาเหมือนกันหมด กำลังแก้ไข
(แค่นี้ หรือ คือการให้บริการของทรู)
สรุป ลูกค้า ต้องทนใช้สัญญาณอินเตอร์เน็ต แบบต่ำๆ แต่ต้องเสียเงิน ในราคาสูงสุด แบบนี้ ใช่ไหม
บอกเลิกสัญญา ก็ไม่ได้ ทั้งที่ เป็นความไม่พร้อม ของ ทรู เอง ไม่ใช่ความผิดของลูกค้า