ตอนนี้นโยบายการตรวจเช็คเครื่องของร้านตัวแทนขาย Apple(i ต่างๆ) เป็นแบบนี้แล้วหรอครับ

กระทู้คำถาม
สืบเนื่องจากเมื่อวานนี้ได้หาเรื่องให้ตัวเบาโดยการเดินเขาไปซื้อ iPad Pro 11" ที่ร้าน iBeat สาขาหนึ่ง
หลังจากซื้อ ipad เครื่องล่าสุดเมื่อนานมาแล้ว (ipad airกับmini2)สอบถามหาเครื่องตามที่ต้องการได้เป็น Cellular 64 GB
ก่อนแกะเครื่องก็ได้ถาม พนง.ว่าสามารถแกะได้กี่เครื่องถ้ามีปัญหา พนง.แจ้งว่า 2 เครื่อง ก็โอเคแกะกล่องตรวจเช็ค
ภายนอกผ่านหมด ก็ถึงเวลาเปิดเครื่อง ด้วยว่าซื้ออุปกรณ์พวกนี้จะตรวจ Dead pixel,bright pixel เป็นอันดับแรกๆเลย
ก็เปิดตรวจ ปรากฏ ว่าเจอ bright pixel 1 จุดเล็กมากๆ เลยจะขอแกะอีกกล่อง พนง.เลยแจ้งว่าถ้าเปิดเครื่องแล้วจะเปิดใหม่ไม่ได้
และคืนเงินไม่ได้ด้วย จะต้องส่งเคลมอย่างเดียว
ผมก็เลยถามว่าเดี๋ยวนี้มันเป็นแบบนี้แล้วหรอเพราะว่าเราซื้อ ของ Apple มาก็เยอะเวลาเช็คเจอก็เปลี่ยนได้ทุกที
พนง.ก็บอกว่าไม่ได้เปลี่ยน นโยบายนะ ด้วยความที่จุดนั้นมันเล็กมาด้วยเพราะจอมันความละเอียดสูงด้วยหรือเปล่าไม่ทราบ
ทำให้มองแทบไม่เห็น พนง.ถอดแว่นมองก็บอกไม่เห็น แต่เราเช็คหลายสีแล้วยังเห็นอยู่ แต่มันเล็กมากจนแทบจะไม่มีผลต่อการมองก็เลยรับๆไว้
แบบยอมจำนน เลยอยากถามว่าเดี๋ยวนี้ที่อื่นเป็นแบบนี้ไหมครับ
เสริมตรงปากการ้านส่วนใหญ่ไม่ยอมขายแยก(ของขาดมั่ง) เลยต้องสั่งจากApple โดยตรงเลย
ปล.จะต้องซื้ออีกเครื่อง แต่เป็นเครื่องติดโปรของทรู เลยอยากทราบด้วยว่าเป็นแบบนี้ไหม
ปล.2 ช่วงนี้ไม่สะดวกไป icon siam เคยไปซื้อสายนาฬิกาแล้วประทับใจพนง. ร้านครับ
ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่