ซื้อของลาซาด้า ไม่ตรงเสปก ไม่ยอมคืนเงิน ตั้งแต่21/11/2018

กระทู้คำถาม
วันนี้ 26/01/19 เจ้าหน้าที่ของลาซาด้าได้ติดต่อเข้ามาแล้วค่ะ  ขอบคุณนะคะ ที่จัดการตามเรื่องให้  คำพูดใดๆที่ ดิฉันใช้ไม่เหมาะสม ตั้งแต่แรกๆขอโทษด้วยนะคะ ขอบคุณ ลาซาด้าค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 2171189

ทางเราต้องขอภัยในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ และยินดีที่จะดูแลให้กับคุณสมาชิกหมายเลข 2171189  
เพียงแจ้งให้ทราบหมายเลขคำสั่งซื้อ อีเมล และเบอร์โทรศัพท์ ทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบให้นะคะ

Customer Care  Team
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่