I studio ครับ รบกวนช่วยอบรมพนักงานด้วยนะครับ

กระทู้สนทนา
วันนี้ไปถามการใช้งานiPad pro รุ่นใหม่มาหน้าหยั่งกับก้น บอกบุญไม่รับเลย
ถามมาตอบไป จบ ไม่มีการสานต่ออะไรทั้งสิ้น

ต่างกับ apple online store ลิบลับ โทรไปถามว่าจะย้ายข้อมูลจากiPad air 2 มาทำยังไงพนักงานพูดด้วยน้ำเสียงฟังออกเลยว่า อยากช่วยเหลือเต็มที่
แถมถามเราด้วย iPad Air เราใช้มาหลายปีไม่มีปัญหา คุณxxx ดูแลดีจังเลยนะครับ คือลักษณะการคุยมันเหมือนกับเป็นกันเองมากๆ


ส่วน istudio หนะเหรอ  ถามมาตอบไป ไม่มียิ้มเลย แทนที่จะซื้อ accessory หมดอารมณ์ แต่เป็นเฉพาะบางคนนะครับไม่ทุกคน

ผมแนะนำมีบัตรประเมิณพนักงานให้ลูกค้าเขียน แล้วห้อยเบอร์หรือแปะชื่อพนักงานไว้ จะได้ยิ้มแย้มแจ่มใสต้อนรับลูกค้ามากกว่านี้
ลูกค้าก็ไม่ได้เยอะ ยืนเฉยๆกันซะมากกว่า
นี่ถ้าไม่ติดส่วนลดใช้แต้มของบัตรเครดิตแลกแล้ว อย่าหวังว่าจะซื้อกับ istudio เลย
Apple icon Siam กินขาด

ส่วน iMac. ผมซื้อ apple online store อยู่แล้ว มีขายแต่รุ่นพื้นฐาน ขายแต่ fusion drive
CPU ไวปานแสงก็คอขวดที่ HDD  ยุคนี้เขาไป SSD กันหมดแล้วว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่