ได้รับการติดต่อจาก AIS Fibre Callcenter เพื่อชวนเชิญให้ใช้บริการ AIS Fibre เนื่องจากทาง AIS เสนอโปรฯ และได้ตรวจสอบแล้วว่าบ้านผมอยู่ในพื้นที่ให้บริการ (ย้ำว่าอยู่ในพื้นที่ให้บริการ) เนื่องจากผมเองก็ใช้บริการ AIS ทั้งครอบครัว (6-7 เลขหมาย) ก็เลยจะใช้บริการ Fibre เพื่อเพิ่มยอดจ่ายต่อเดือนเพื่อรับสิทธิ์ Serenade ขึ้นไปอีกขั้น
ครั้งแรก ต้นปี 2561
ได้รับการติดต่อครั้งแรกจากพนักงาน Callcenter เชิญชวนไปใช้บริการ Fibre ในวันนั้นก็ได้ยืนยันที่อยู่และตรวจสอบเรียบร้อยว่าอยู่ในพื้นที่ให้บริการ พร้อมกับนัดวันติดตั้ง... พอมาถึงวันติดตั้ง เจ้าหน้าที่ติดตั้งก็ได้เดินสำรวจพื้นที่ สักพักเดินกลับมาบอกคำตอบว่าไม่สามารถติดตั้งได้เพราะอยู่พื้นที่นอกบริการ ??? งงสิครับ อะ..ไม่เป็นไร อาจจะเกิดความเข้าใจผิดกันได้ จากนั้นก็ใช้บริการอินเตอร์เน็ตเจ้าเดิมมาตลอด
ครั้งที่สอง ปลายปี 2561 (และคงจะเป็นครั้งสุดท้าย)
ได้รับการติดต่อจากพนักงาน Callcenter อีกครั้ง เสนอโปรฯ เชิญชวนไปใช้บริการ Fibre อีกเช่นเดิม โดยครั้งนี้ทางผมเองก็ได้คุยและบอกถึงเคสครั้งก่อนไป ว่าได้มีการติดต่อเพื่อติดตั้งไปแล้วครั้งหนึ่ง แต่ก็โดนปฏิเสธในวันติดตั้งมาแล้ว ทางผมก็ย้ำว่าแน่ใจแล้วใช้มั้ยครับ? ว่าบ้านผมอยู่ในพื้นที่ให้บริการแล้ว?
ทาง Callcenter ก็พูดฉะฉานมากว่า "แน่นอนค่ะ" บ้านคุณXXX จากการตรวจสอบแล้วอยู่ในพื้นที่ให้บริการแล้วแน่นอนค่ะ... ทางบ้านผมเองก็มีความคิดว่าทาง AIS คงขยายพื้นที่บริการมาครอบคลุมถึงบ้านผมแล้วมั้ง (ก็ผ่านจะจะปีแล้วนี่หว่า คงพัฒนาอะไรบ้างแล้ว) ก็เลยตอบรับและนัดวันติดตั้ง ... พอถึงวันติดตั้ง (2 มค 62) เจ้าหน้าที่ติดตั้งก็ได้ทำการเดินสำรวจเช่นเคย และ....เดินกลับมาบอกผมเหมือนเดิมว่า "บ้านคุณยังไม่อยู่ในพื้นที่ให้บริการครับ" .... ตลกมั้ยล่ะ???
2 ครั้ง คำตอบเดียวกันทุกครั้ง ทั้งที่ก็ได้รับการยืนยันจาก Callcenter แล้วว่าอยู่ในพื้นที่ในบริการ
ผมก็เลยมีคำถามครับว่าก่อนที่จะยืนยันว่าลูกค้าคนนึงจะติดตั้งได้ เค้าได้สำรวจแล้วแน่ชัดแล้วหรอ ว่าพื้นที่ให้บริการครอบคลุมแล้วจริงๆ ทั้งๆที่ Internet คู่แข่งอย่าง 3BB,TOT,True สามารถให้บริการในพื้นที่บ้านผมได้ แต่ผมตั้งใจเลือก AIS เพราะต้องการรวมบริการเพื่อรับสิทธิ์ Serenade แต่แค่แปลกใจว่าทาง Sales เค้า Makesure จริงๆหรือเปล่า ในการนัดติดตั้ง เพราะการติดตั้งครั้งนึงผมเองก็ต้องลางานมาเฝ้าบ้าน มันเสียเวลาครับถ้าเป็นแบบนี้
AIS Fibre Callcenter นี่สักแต่จะขายอย่างเดียวหรอครับ?
ครั้งแรก ต้นปี 2561
ได้รับการติดต่อครั้งแรกจากพนักงาน Callcenter เชิญชวนไปใช้บริการ Fibre ในวันนั้นก็ได้ยืนยันที่อยู่และตรวจสอบเรียบร้อยว่าอยู่ในพื้นที่ให้บริการ พร้อมกับนัดวันติดตั้ง... พอมาถึงวันติดตั้ง เจ้าหน้าที่ติดตั้งก็ได้เดินสำรวจพื้นที่ สักพักเดินกลับมาบอกคำตอบว่าไม่สามารถติดตั้งได้เพราะอยู่พื้นที่นอกบริการ ??? งงสิครับ อะ..ไม่เป็นไร อาจจะเกิดความเข้าใจผิดกันได้ จากนั้นก็ใช้บริการอินเตอร์เน็ตเจ้าเดิมมาตลอด
ครั้งที่สอง ปลายปี 2561 (และคงจะเป็นครั้งสุดท้าย)
ได้รับการติดต่อจากพนักงาน Callcenter อีกครั้ง เสนอโปรฯ เชิญชวนไปใช้บริการ Fibre อีกเช่นเดิม โดยครั้งนี้ทางผมเองก็ได้คุยและบอกถึงเคสครั้งก่อนไป ว่าได้มีการติดต่อเพื่อติดตั้งไปแล้วครั้งหนึ่ง แต่ก็โดนปฏิเสธในวันติดตั้งมาแล้ว ทางผมก็ย้ำว่าแน่ใจแล้วใช้มั้ยครับ? ว่าบ้านผมอยู่ในพื้นที่ให้บริการแล้ว?
ทาง Callcenter ก็พูดฉะฉานมากว่า "แน่นอนค่ะ" บ้านคุณXXX จากการตรวจสอบแล้วอยู่ในพื้นที่ให้บริการแล้วแน่นอนค่ะ... ทางบ้านผมเองก็มีความคิดว่าทาง AIS คงขยายพื้นที่บริการมาครอบคลุมถึงบ้านผมแล้วมั้ง (ก็ผ่านจะจะปีแล้วนี่หว่า คงพัฒนาอะไรบ้างแล้ว) ก็เลยตอบรับและนัดวันติดตั้ง ... พอถึงวันติดตั้ง (2 มค 62) เจ้าหน้าที่ติดตั้งก็ได้ทำการเดินสำรวจเช่นเคย และ....เดินกลับมาบอกผมเหมือนเดิมว่า "บ้านคุณยังไม่อยู่ในพื้นที่ให้บริการครับ" .... ตลกมั้ยล่ะ???
2 ครั้ง คำตอบเดียวกันทุกครั้ง ทั้งที่ก็ได้รับการยืนยันจาก Callcenter แล้วว่าอยู่ในพื้นที่ในบริการ
ผมก็เลยมีคำถามครับว่าก่อนที่จะยืนยันว่าลูกค้าคนนึงจะติดตั้งได้ เค้าได้สำรวจแล้วแน่ชัดแล้วหรอ ว่าพื้นที่ให้บริการครอบคลุมแล้วจริงๆ ทั้งๆที่ Internet คู่แข่งอย่าง 3BB,TOT,True สามารถให้บริการในพื้นที่บ้านผมได้ แต่ผมตั้งใจเลือก AIS เพราะต้องการรวมบริการเพื่อรับสิทธิ์ Serenade แต่แค่แปลกใจว่าทาง Sales เค้า Makesure จริงๆหรือเปล่า ในการนัดติดตั้ง เพราะการติดตั้งครั้งนึงผมเองก็ต้องลางานมาเฝ้าบ้าน มันเสียเวลาครับถ้าเป็นแบบนี้