สั่งของผ่านทาง ลาซาด้า แล้วทำการยกเลิกสินค้า แต่ผมจ่ายด้วยบัตรเดรบิต ธนาคาร TMB ตอนนี้มีอีเมลคืนเงินเข้ามาแล้วจากทางลาซาด้า แล้วผมก็โทรถามจากเบอร์ 020-018-0000 แล้วเจ้าหน้าที่บอกว่าให้รอ 45 วัน (ไม่รวมวันหยุด) ผมว่ามันนานไปไหมครับ ใครที่เจอแบบนี้บ้าง แจ้ง สคบ.ได้ไหมครับเพราะดูแล้วมันนานเกินไปจริงๆ ทั้งๆที่เวลากดจ่ายเงินไวมากเงินหายไปในพริบตา แต่เวลาคืนนี่นานมาก
ขอคืนเงินจาก ลาซาด้า นานถึง 45 วันเลยเหรอครับ