เห็น AIS ส่งข้อความมา ก็นึกว่าใจดี มีประกันให้ลูกค้าช่วงเทศกาล คิดว่าทำตามข้อความแล้วจบ ก็เลยกดส่งไป
แต่ส่งไปแล้ว สักพักก็มีข้อความมาอีก ให้เราไปลงทะเบียนในเวป (จะให้ลงทำไมฟระ เบอร์มือถือเราก็มีข้อมูลยืนยัตัวอยู่แล้ว)
อ่ะ ลองทำตามดูหน่อย .... แล้วก็ โป๊ะแตกเลย
ที่แท้ ก็จะมาซื้อข้อมูลเรานี่เอง ซึ่งถ้ากรอกไป ก็เตรียมรับการโดนกระหน่ำโทรจากพวกเซลล์ขายประกันได้เลย
ผมยอมไปซื้อประกันถูกๆ ที่ 7-11 ดีกว่า ได้ประกันฟรีจาก AIS แต่โดนโทรกวนทั้งชาติ เพราะการสิทธิ์เปิดเผยข้อมูลมันไม่มีวันหมดอายุนะ
ประเด็นคือ ตอนส่งข้อความมาบอกว่าให้ฟรี ไม่บอกรายละเอียด ลูกค้าใครจะคิดว่าจะมีเงื่อนไขละเมิดสิทธิ์ส่วนบุคคลแบบนี้
ถ้าให้ฟรีจริง มันควรจะจบตั้งแต่ให้กด *638# แล้ว ไม่ควรต้องมีการกรอกข้อมูลต่อ
ฝากถึง AIS ถ้าจะไปดีลกับประกันที่ไหน แล้วต้องมีทำเงื่อนไขที่ละเมิดสิทธิ์แบบนี้ อย่าไปดีลให้เสียชื่อเลยครับ มันได้ไม่คุ้มเสีย ฐานลูกค้าของคุณสำคัญกว่าดีลกากๆ พวกนี้เยอะครับ แบบนี้เรียกว่า..... ถ้าทำแล้วไม่ดี อยู่เฉยๆ ดีกว่าครับ
[CR] AIS ครับ ไม่จริงใจเลยครับ
เห็น AIS ส่งข้อความมา ก็นึกว่าใจดี มีประกันให้ลูกค้าช่วงเทศกาล คิดว่าทำตามข้อความแล้วจบ ก็เลยกดส่งไป
แต่ส่งไปแล้ว สักพักก็มีข้อความมาอีก ให้เราไปลงทะเบียนในเวป (จะให้ลงทำไมฟระ เบอร์มือถือเราก็มีข้อมูลยืนยัตัวอยู่แล้ว)
อ่ะ ลองทำตามดูหน่อย .... แล้วก็ โป๊ะแตกเลย
ที่แท้ ก็จะมาซื้อข้อมูลเรานี่เอง ซึ่งถ้ากรอกไป ก็เตรียมรับการโดนกระหน่ำโทรจากพวกเซลล์ขายประกันได้เลย
ผมยอมไปซื้อประกันถูกๆ ที่ 7-11 ดีกว่า ได้ประกันฟรีจาก AIS แต่โดนโทรกวนทั้งชาติ เพราะการสิทธิ์เปิดเผยข้อมูลมันไม่มีวันหมดอายุนะ
ประเด็นคือ ตอนส่งข้อความมาบอกว่าให้ฟรี ไม่บอกรายละเอียด ลูกค้าใครจะคิดว่าจะมีเงื่อนไขละเมิดสิทธิ์ส่วนบุคคลแบบนี้
ถ้าให้ฟรีจริง มันควรจะจบตั้งแต่ให้กด *638# แล้ว ไม่ควรต้องมีการกรอกข้อมูลต่อ
ฝากถึง AIS ถ้าจะไปดีลกับประกันที่ไหน แล้วต้องมีทำเงื่อนไขที่ละเมิดสิทธิ์แบบนี้ อย่าไปดีลให้เสียชื่อเลยครับ มันได้ไม่คุ้มเสีย ฐานลูกค้าของคุณสำคัญกว่าดีลกากๆ พวกนี้เยอะครับ แบบนี้เรียกว่า..... ถ้าทำแล้วไม่ดี อยู่เฉยๆ ดีกว่าครับ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้