เรื่องน่าเบื่อของบัตรทอง

เป็นเรื่องที่น่าเบื่อมากเกี่ยวกับการใช้บัตรทอง ซึ่งต้องขอบอกก่อนไม่ได้เป็นแบบนี้ทุกที่ แต่ที่ๆ ย้ายมาใหม่นี่ ห่วยแตกสุด พนง. ห่วยแตก หมอห่วยแตก บริการห่วยแตก คือเข้าใจนะว่าฟรี แต่ถามว่ามันก็คือเงินภาษีของประชาชนป่ะที่เอามาบริหาร ในเมื่อคุณจัดตั้งมันขึ้นมา คุณก็ต้องบริหารมันให้ได้ ให้ดี ประชาชนคนจนเค้าจะได้มีที่พึ่ง ที่รักษาตัว ไม่ใช่ทำไปงั้นๆ ไม่อยากพูดเยอะ. . เจ็บคอ และคงไม่มีไรดีขึ้น เพราะเคยโทรไปร้องเรียนก็ไม่มีไรดีขึ้น พาแม่มาหาหมอตั้งแต่ 8.30 น.  หมอมาเกือบ 10 โมง แล้วบอกว่ารถติด มันใช่เหตุผลมั้ย คนไข้ ลูกเด็กเล็กแดงนั่งรอกันเพียบ เคยหาที่อื่น 8.00 โมงเช้า หมอมาแล้ว บอกเลยคลินิคนี้มาทีไรอารมณ์เสียทุกรอบ อยากให้คนที่เกี่ยวข้องดูแลปรับปรุงแก้ไขด้วย คืออย่างแม่ดิชั้นคงหมดทุกข์ กับบัตรทองแล้ว เพราะไปขอคืนสิทธิกับประกันสังคมเรียบร้อยแล้ว พอกันทีกับบัตรทอง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่