เรายื่นสมครบัตรเครดิตธนชาติที่สาขาไปเมื่อ 19/12/18 และเมื่อวันที่ 25/12/18 มีเจ้าหน้าที่จากส่วนกลางโทรมาทั้งที่ออฟฟิศและมือถือ ถามคำถามประมาณว่า ทำงานที่นี่กี่ปี รับเงินเดือนผ่านกสิกรใช่ไหม ที่อยู่สำหรับส่งเอกสารลงไว้ตามนี้ใช่ไหม เลยเข้าใจว่าเค้าคงน่าจะอนุมัติเร็วๆนี้ แต่วันนี้ 26/12/18 เจ้าหน้าที่ที่เราสมัครบัตรด้วยที่สาขา โทรมาหา บอกว่าขอเอกสารเพิ่มคือ 1. ภงด. อะไรไม่รู้--เพราะเราไม่มีภงด. ตัวนั้น --เราส่งใบสมัครแบบพนักงานประจำ ไม่ใช่แบบเจ้าของกิจการ 2. ใบเสร็จ เจ้าหน้าที่ที่สาขาก้อไม่ทราบเหมือนกันว่าใบเสร็จอะไร 3. เซ็นกำกับใหม่สเตทเม้นที่ส่งไว้ทุกหน้า เราส่งสเตทเมนท์ไป 45หน้า (6 เดือน) ที่มีเงินของบริษัทที่ต้องโอนผ่านเข้าบัญชีเราเดือนละ 100k-300k ทุกเดือน
มีใครที่ต้องส่งเพิ่มเอกสารพวกนี้ไปด้วยรึเปล่าคะ ทั้งๆที่ยื่นสมัครแบบเป็นพนักงานประจำ สุดท้ายเราก้อส่งเพิ่มแต่ตัวที่ตัวเองมีคือ ตัว ทวิ 50 ของปี 60
ยื่นสมัครบัตรเครดิตธนชาติ เหมือนจะอนุมัติแล้ว
มีใครที่ต้องส่งเพิ่มเอกสารพวกนี้ไปด้วยรึเปล่าคะ ทั้งๆที่ยื่นสมัครแบบเป็นพนักงานประจำ สุดท้ายเราก้อส่งเพิ่มแต่ตัวที่ตัวเองมีคือ ตัว ทวิ 50 ของปี 60