ขนาดของผมใช้ Package 100 Mbps นะ
โทรไปแจ้งทีก็จะบอกให้เราหยุดการเชื่อมต่อ แล้วก็จะรีโมตมารีเซ็ท
พอรีเซททีก็จะให้ test speed ที อ่าว! ความเร็วมาปกติ หลังจากนั้น 1 ชม. เป็นอีกละ โทรกลับไปแจ้งใหม่
ทำแบบนี้ประมาณ 10 ครั้งได้ จนเหนื่อยใจ จนไม่อยากโทรไปแจ้งละ
ถ้า AIS เข้ามาอ่านจัดการให้ที เลขสมาชิก 8800385157 (คือแก้ไขให้ก่อนแล้วค่อยติดต่อมานะ)
[CR] เหนือยใจกับเน็ต AIS Fiber
โทรไปแจ้งทีก็จะบอกให้เราหยุดการเชื่อมต่อ แล้วก็จะรีโมตมารีเซ็ท
พอรีเซททีก็จะให้ test speed ที อ่าว! ความเร็วมาปกติ หลังจากนั้น 1 ชม. เป็นอีกละ โทรกลับไปแจ้งใหม่
ทำแบบนี้ประมาณ 10 ครั้งได้ จนเหนื่อยใจ จนไม่อยากโทรไปแจ้งละ
ถ้า AIS เข้ามาอ่านจัดการให้ที เลขสมาชิก 8800385157 (คือแก้ไขให้ก่อนแล้วค่อยติดต่อมานะ)
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้