ตามเรื่องคืนเงินกับ jd central นานมาก ควรทำยังไงดีคะ

เราสั่งซื้อเสื้อเชิ้ตจากlooksi ผ่านทางแอปjd central ตั้งแต่วันที่ 18 ตุลาค่ะ จนผ่านไปประมาณเกือบสองอาทิตย์​ ทางjdโทรมาแจ้งว่า ออเดอร์ของเราไม่เข้าระบบ(แต่ตัดเงินจากบัญชีไปแล้ว)​ให้เราไปกดยกเลิก ตอนนั้นก็คิดว่าคงกดยกเลิกแล้วได้เงินคืนเลย เพราะเคยซื้อกับlazadaแล้วยกเลิกง่ายมาก เราก็ไปกดยกเลิก จากนั้นก็รอนานมากก จนถึง 27 พ.ย. โทรไปตามอีกรอบ เจ้าหน้าที่ก็บอกเหมือนเดิมจะตามเรื่องให้ จนวันนี้26 ธันวา ไปตามเรื่อง เจ้าหน้าแจ้งว่าทางlooksiยังไม่ยกเลิกออเดอร์ให้ อ้าวววว ไหนตอนแรกบอกว่าออดอร์ของเราไม่เข้าระบบให้ไปกดยกเลิก??? เพลียมาก ต้องมาคอยตามเงินคืน ทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดเราเลย ครั้งสุดท้ายกับjdและlooksi





พอกันที
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่