คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 4302775 น้องเปาต้องขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ เรื่องพนักงานทำการทอนเงินผิด คุณลูกค้าสามารถนำใบเสร็จไปติดต่อทำรายการใหม่กับทางสาขาภายในวันได้เลยนะคะ น้องเปาขอดูเเลส่งเรื่องประสานงานปรับปรุงการบริการในส่วนนี้ต่อไป รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์ด้วยนะคะ
ขอบคุณค่ะ
ขอบคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
พนักงานเซเว่น ทอนเงินผิด
วันนี้ตอนประมานตีสี่กว่าๆ ผมไปซื้อ บุหรี่กับกาเเฟ
บุรี่60บาทกาแฟชงหนึ่งแก้ว15 ผมจ่ายไป500ทอนให้ผม25บาท ผมรู้อีกทีว่าทอนเงินไม่คบก็เป็นชั่วโมงแล้ว อีกอย่างผมก็ไม่ดูให้ดีก่อน ตอนพนักงานทอนผมก็จับใส่กระเป๋าเลย อีกอย่างผมก็ทิ้งใบเสร็จไปเรียบร้อยแล้วและผมจะไปติดต่อยังไงครับ