เสียความรู้สึกกับ FUKU IN TOWN สาขา เดอะมอลล์บางกะปิ

เมื่อวานเห็นโปรโมชั่นจากเพจในเฟสเพจนึงว่า FUKU IN TOWN จัดโปร 1 แถม 1 วันที่ 25 ธ.ค. เท่านั้นในหลายสาขา โดยที่เราเลือกสาขาเดอะมอลล์บางกะปิเพราะสะดวกที่สุด และขอเกริ่นก่อนว่าโปรเป็นบุฟเฟ่ต์แซลมอน จากราคาปกติ 599+ net ที่ 642 บาทถ้วน เลยนัดเพื่อนไปทานทั้งหมด 4 คน
    วันนี้เลยรีบไปกัน 4 คน ถึงหน้าร้าน จองคิว 16.30 น. ค่ะ ได้คิวที่ 174 โดยที่ไม่มีการถามจำนวนที่นั่งใดๆทั้งสิ้น  
  
  ขอเรียงลำดับเหตุการณ์นะคะ
    1.ถึง 16.30 น. ได้คิวที่ 174 คิวทีร้านเรียกเข้าไปทานตอนนั้นอยู่ที่ 130 รอ 44 คิว ขณะที่โต๊ะมีทั้งหมดในร้านประมาณ 20 โต๊ะ และทางร้านให้เวลาทาน 1.30 ชม. เรากับเพื่อนไม่เรื่องมากค่ะ รอได้
  
    2.นั่งเล่น เดินเล่น แทบจะนอนเล่น นั่งคุยกับคนที่นั่งหน้าร้านด้วยกัน ถึง 17.00 น. ทางร้านปิดรับคิวชั่วคราว และติดป้ายว่าจะรับคิวใหม่ในเวลา 19.00 น. ขณะนั้นคิวอยู่ที่ 130 ปลายๆ คิวขยับช้าแต่โต๊ะดันว่าง เพื่อนเราเลยสังเกตค่ะว่าทำไมโต๊ะว่างและพบว่าปล่อยคิวทุกๆ ครึ่ง-1 ชั่วโมง จึงไขข้อสงสัยได้ว่าทำไมถึงไม่ถามจำนวนคนของแต่ละคิว เพราะทางร้านคงอยากจะนับในตอนนั้นเลยมั้งคะ
  
    3.นั่งรอ และนั่งรอ เวลา 19.00 น. คิวตอนนั้นอยู่ที่ประมาณ 140
กว่าๆ พบว่าทางพนักงานเดินมาดึงป้ายที่ว่าเปิดรับคิว 19.00 น. ออก และแปะป้ายใหม่ว่า แซลมอนกำลังจะหมด และจะให้บริการถึงคิวที่ 209 เท่านั้น
  
   4. 20.00 น. ค่ะเริ่มจะรอไม่ไหวกันแล้ว คิวอยู่ที่ 169 (จำได้ขึ้นใจเพราะอีก 5 คิวจะได้เข้าไปกิน) อยู่ในระหว่างการชั่งใจว่าจะรอหรือไปกินที่อื่นดี พวกเราเลยเดินไปหน้าร้าน พร้อมกันกับที่พนักงานคนนึงเดินมานับคิวว่าเหลือกี่คิว พอชูมือกันเกิน 5 คนพนักงานพูดประมาณว่า เนื่องจากเหลือเกิน 9 คิว แซลมอนหมดแล้วค่ะ ที่มีอยู่ก็แทบไม่พอให้คนในร้านทานกันแล้วค่ะ

    แป่วววววววว งั้นคนที่คิว 170-209 ก็อดกินเลยสิคะ
ทุกคนเดินออกจากร้านด้วยความผิดหวังและเสียดายที่สุดคือเวลา โดยที่เรา 4 คนรู้สึกว่า FUKU IN TOWN กับโปรโมชั่นครั้งนี้ ของสาขา เดอะมอลล์บางกะปิ ที่ทำให้ผิดหวังคือ
  1.ระบบการจัดการคิว-ไม่มีการถามถึงจำนวนคนที่เข้าไป
   2.ระยะเวลาในการปล่อยคิว - โต๊ะว่างไม่เรียกคิวเข้าไป ต้องรอ ครึ่ง-1 ชั่วโมงก่อน
   3.การนำป้ายมาติดข้อความต่างๆที่ไม่ได้ประเมินว่าทางร้านสามารถทำได้ไหม เหมือนมาหลอกลวงผู้บริโภคกัน – ป้ายติดรับคิวถึง 19.00 น. พอถึง 19.00 น. พนักงานดึงออก ไม่เปิดรับคิว แล้วคนที่รอ? กับ จะให้บริการได้ถึงคิวที่ 209 แล้วทำไม่ได้
    4.การที่อยู่ๆ เดินมาบอกของหมด ของไม่พอจะให้บริการคนที่นั่งทานอยู่แล้ว พร้อมกับยกมือไหว้ปลกๆ กับความรู้สึกของ คนคิวที่ 170-209 ที่ยังรออยู่ มันทำให้รู้สึกเสียความรู้สึกกับทางร้านมากๆ เสียความรู้สึกไม่พอ ยังเสียดายเวลาอีก

     อยากบอกทางร้านว่าเรา 4 คนรู้สึกผิดหวังมากๆ และ คนที่คิวตั้งแต่ 170-209 คงจะผิดหวังมากๆเช่นกัน กับโปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์ 1 วัน ที่ไม่สามารถทำตามที่โฆษณาเอาไว้ได้ รวมถึงการจัดการต่างๆนาๆยังไม่พร้อมเท่าที่ควร

     ยาวหน่อยนะคะ แต่ขอขอบคุณทุกๆท่านที่แวะเข้ามา และแสดงความคิดเห็นค่ะ เผื่อคุณมาสาขาเดียวกับเราหรือสาขาอื่นๆในวันนี้ ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่