เนื่องจากส่งของโดย Kerry Express จากเชียงใหม่มายังกระบี่ตั้งแต่วันที่ 11 ธันวาคม 2561 (ส่งก่อนเที่ยง) จนบัดนี้ของที่ส่งยังมาไม่ถึงบ้าน
18 ธันวาคม 2561
ได้ทำการติดตามสอบถามไปทั้งทางต้นทางที่ส่งของ คือ Kerry สาขาประตูเชียงใหม่ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ก็ได้ช่วยติดตามให้โดยได้คำตอบว่า ณ ตอนนี้ของถึงจุดกระจายสินค้าใหญ่ที่สุราษฎร์ธานีแล้ว แต่เค้าก็บอกไม่ได้ว่าของอยู่ตรงไหนและจะส่งได้เมื่อไหร่ แล้วให้เบอร์ทางศูนย์สุราษฎร์มาบอกว่าช่วยกันคนละทาง ช่วยกันติดต่อเพราะว่าเค้าไม่ค่อยรับสาย จากนั้นก็ได้โทรไปติดตามอีกที่ 1217 โดยแจ้งเรื่องไว้ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็รับเรื่องและบอกว่าจะให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับ แต่ก็ไม่มีใครติดต่อกลับมาสักคน ในขณะเดียวกันเจ้าของกระทู้ก็โทรหาทางศูนย์สุราษฎร์ตามเบอร์ที่ได้มาในช่วงบ่ายหลายครั้งก็ไม่มีคนรับสาย จนเย็นก็ลองติดต่อก็ไม่รับสายอีก จนถอดใจ และได้ทำการแจ้งผ่านทาง 1217 ไปอีก
19 ธันวาคม 2561
วันนี้ลองโทรใหม่อีกครั้งกับศูนย์ที่สุราษฎร์ ก็ยังไม่มีคนรับสาย จนกระทั่งโชคดีเป็นของเจ้าของกระทู้ที่มีเจ้าหน้าที่แอดมินรับสาย ทางเจ้าหน้าที่ได้บอกว่าจะส่งรหัสติดตามสินค้าเข้าไปในไลน์กลุ่มของทางฝั่งเค้าเพื่อเช็คให้ และบอกว่าให้เราโทรกลับไปอีกทีตอนประมาณเที่ยงๆ เราเลยบอกว่า ช่วยกรุณาโทรกลับมาหาเราแทนได้ไม๊ถ้าได้เรื่องก่อน สรุปว่าก็ไม่มีใครโทรกลับมาจนเที่ยงเราเลยพยายามโทรหาและก็เหมือนเดิมคือไม่มีใครรับสายเลยสักคนทั้งสองเบอร์ที่เราได้มา โทรกี่ครั้งก็เหมือนเดิม จนต้องแจ้งไปยัง 1217 อีกสองสามรอบ (โดยรวมน่าจะติดต่อผ่าน 1217 ทั้งหมด 6 ครั้ง) จนตอนเย็นโทรเข้า 1217 อีกครั้งเจ้าหน้าที่บอกว่า เดี๋ยวจะให้ทางผู้ที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับโดยด่วนภายในวันนี้และขอโทษด้วยที่ทำให้เกิดความล่าช้าและความไม่สะดวก ซึ่งผลก็เหมือนเดิมคือไม่มีใครติดต่อมาทั้งนั้น เลยโทรไปอีกรอบตอนช่วงเกือบทุ่ม ที่ 1217 เจ้าหน้าที่คนล่าสุดเช็คให้และบอกว่า ตอนนี้สถานะล่าสุดคือกำลังติดตามให้และจะให้เจ้าหน้าที่ทางฝั่งที่เกี่ยวข้องโทรติดต่อกลับภายในคืนนี้แต่ไม่แน่ใจว่าจะเป็นช่วงกี่โมง (?????) เราก็คิดว่ากี่โมงก็ติดต่อมาเถอะถ้ามีข้อมูลอะไรมาบอกเราให้รู้บ้าง สรุปคือเหมือนเดิมไม่มีใครติดต่อมา
20 ธันวาคม 2561
ณ เวลานี้ 10.00 น. ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ท่านใดติดต่อกลับเพื่อรายงานสถานะของสินค้าที่ได้จัดส่งไป และเช็คสถานะออนไลน์ก็ยังอยู่ที่เดิมที่วันที่ 14 ธันวาคม ซึ่งของถูกส่งจากสาขาประตูเชียงใหม่ตั้งแต่วันที่ 11 ธันวาคม 2561 ไม่ทราบว่าใครจะแสดงความรับผิดชอบหรือแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมให้ลูกค้าได้ทราบบ้างไม๊คะ ขอเถอะค่ะ ติดต่อกลับหน่อย ไม่ใช่ให้รอไปเรื่อยๆ โดยไม่รู้จุดหมาย ขอบคุณค่ะ
#KerryExpressThailand
มีปัญหาจากการส่งของโดย Kerry Express จะร้องทุกข์หรือแจ้งใครได้บ้างนอกจาก 1217 ซึ่งช่วยได้แค่ จะติดตามให้และขอโทษ
18 ธันวาคม 2561
ได้ทำการติดตามสอบถามไปทั้งทางต้นทางที่ส่งของ คือ Kerry สาขาประตูเชียงใหม่ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ก็ได้ช่วยติดตามให้โดยได้คำตอบว่า ณ ตอนนี้ของถึงจุดกระจายสินค้าใหญ่ที่สุราษฎร์ธานีแล้ว แต่เค้าก็บอกไม่ได้ว่าของอยู่ตรงไหนและจะส่งได้เมื่อไหร่ แล้วให้เบอร์ทางศูนย์สุราษฎร์มาบอกว่าช่วยกันคนละทาง ช่วยกันติดต่อเพราะว่าเค้าไม่ค่อยรับสาย จากนั้นก็ได้โทรไปติดตามอีกที่ 1217 โดยแจ้งเรื่องไว้ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็รับเรื่องและบอกว่าจะให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับ แต่ก็ไม่มีใครติดต่อกลับมาสักคน ในขณะเดียวกันเจ้าของกระทู้ก็โทรหาทางศูนย์สุราษฎร์ตามเบอร์ที่ได้มาในช่วงบ่ายหลายครั้งก็ไม่มีคนรับสาย จนเย็นก็ลองติดต่อก็ไม่รับสายอีก จนถอดใจ และได้ทำการแจ้งผ่านทาง 1217 ไปอีก
19 ธันวาคม 2561
วันนี้ลองโทรใหม่อีกครั้งกับศูนย์ที่สุราษฎร์ ก็ยังไม่มีคนรับสาย จนกระทั่งโชคดีเป็นของเจ้าของกระทู้ที่มีเจ้าหน้าที่แอดมินรับสาย ทางเจ้าหน้าที่ได้บอกว่าจะส่งรหัสติดตามสินค้าเข้าไปในไลน์กลุ่มของทางฝั่งเค้าเพื่อเช็คให้ และบอกว่าให้เราโทรกลับไปอีกทีตอนประมาณเที่ยงๆ เราเลยบอกว่า ช่วยกรุณาโทรกลับมาหาเราแทนได้ไม๊ถ้าได้เรื่องก่อน สรุปว่าก็ไม่มีใครโทรกลับมาจนเที่ยงเราเลยพยายามโทรหาและก็เหมือนเดิมคือไม่มีใครรับสายเลยสักคนทั้งสองเบอร์ที่เราได้มา โทรกี่ครั้งก็เหมือนเดิม จนต้องแจ้งไปยัง 1217 อีกสองสามรอบ (โดยรวมน่าจะติดต่อผ่าน 1217 ทั้งหมด 6 ครั้ง) จนตอนเย็นโทรเข้า 1217 อีกครั้งเจ้าหน้าที่บอกว่า เดี๋ยวจะให้ทางผู้ที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับโดยด่วนภายในวันนี้และขอโทษด้วยที่ทำให้เกิดความล่าช้าและความไม่สะดวก ซึ่งผลก็เหมือนเดิมคือไม่มีใครติดต่อมาทั้งนั้น เลยโทรไปอีกรอบตอนช่วงเกือบทุ่ม ที่ 1217 เจ้าหน้าที่คนล่าสุดเช็คให้และบอกว่า ตอนนี้สถานะล่าสุดคือกำลังติดตามให้และจะให้เจ้าหน้าที่ทางฝั่งที่เกี่ยวข้องโทรติดต่อกลับภายในคืนนี้แต่ไม่แน่ใจว่าจะเป็นช่วงกี่โมง (?????) เราก็คิดว่ากี่โมงก็ติดต่อมาเถอะถ้ามีข้อมูลอะไรมาบอกเราให้รู้บ้าง สรุปคือเหมือนเดิมไม่มีใครติดต่อมา
20 ธันวาคม 2561
ณ เวลานี้ 10.00 น. ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ท่านใดติดต่อกลับเพื่อรายงานสถานะของสินค้าที่ได้จัดส่งไป และเช็คสถานะออนไลน์ก็ยังอยู่ที่เดิมที่วันที่ 14 ธันวาคม ซึ่งของถูกส่งจากสาขาประตูเชียงใหม่ตั้งแต่วันที่ 11 ธันวาคม 2561 ไม่ทราบว่าใครจะแสดงความรับผิดชอบหรือแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมให้ลูกค้าได้ทราบบ้างไม๊คะ ขอเถอะค่ะ ติดต่อกลับหน่อย ไม่ใช่ให้รอไปเรื่อยๆ โดยไม่รู้จุดหมาย ขอบคุณค่ะ
#KerryExpressThailand