เข้าไปเช็ครายการใน rabbit rewards แต่เกิดอุบัติเหตุทำให้แลกของรางวัลไปแต่ไม่ได้ใช้ เจ้าหน้าที่ไม่สามารถแก้ไขได้

รบกวนเรียน เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องค่ะ  พอดีไม่เคยแลกรางวัลของ rabbit rewards เลย แต่เข้าไปเช็คใน website ซึ่งแจ้งว่าคะแนนจะหมดอายุสิ้นปีนี้จำนวน 300 กว่าคะแนน ไม่อยากให้เสียเปล่า เลยเข้าโหลดแอฟของ rabbit มาแต่เนื่องจากทัชสกรีนมือถือเสียในช่วงด่านล่างจอ ขณะที่เช็ครายการว่ามีอะไรที่พอจะแลกได้ไหม พยายามเข้าไปดูรายละเอียดรายของรางวัลรายการหนึ่ง แต่คลิ๊กไม่ได้เสียทีต้องหันจอตามแนวนอนแล้ว แล้วขณะที่กำลังหัน มือถือไปโดนตัวตัดแต้มเข้าพอดี ทำให้แลกโดยไม่ตั้งใจ ซึ่งส่วนลดตั๋วหนังที่กดไปนี้ ไม่ไดนำไปใช้ค่ะ

ติดต่อเจ้าหน้าที่ อธิบายเรื่องทุกอย่าง แต่เจ้าหน้าที่บอกไม่สามารถคืนแต้มได้ เป็นการทำรายการโดยสมบูรณ์ เราไม่ได้อยากจะขอแต้มคืนเพราะเข้าใจว่าถ้าเจ้าหน้าที่อนุญาตอย่างนั้นจะทำให้ทุกคนอ้างแบบเดียวกัน แต่เราเสียแต้มที่สะสมไว้ประมาณ 209 แต้มทั้งที่กว่าจะสะสมได้ต้องเติมเงินไปตั้งประมาณ 5000 บาท แต่เสียไปเปล่า ๆ เลย

อยากให้เจ้าหน้าที่ช่วยดูแลลูกค้าตรงจุดนี้ด้วยค่ะ น่าจะมีการตรวจสอบก่อน จะให้เอามือถือไปยืนยันให้ดูหรืออะไรก็ได้ แต่ไม่น่าจะตัดบทแบบนี้ เราไม่ได้ขอคะแนนคืน แต่ขอให้ส่วนลดที่เกิดจากการแลกโดยอุบัติเหตุยังมีผลใช้อยู่อย่างน้อย อีก 2 อาทิตย์ก็ยังดี จะได้ไม่เสียแต้มไปเปล่า ๆ ถ้าทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบจะพบว่าเราไม่ได้นำรหัสส่วนลดไปใช้แต่อย่างใด ตรงนี้ตรวจสอบได้นี่คะ

อยากให้เจ้าหน้าที่ให้ความดูแลลูกค้าที่ใช้บริการบ้างน่ะค่ะ ลำพังลิฟต์ที่แต่ก่อนไม่ยอมเปิดให้ใช้ที่อโศกก็แย่แล้ว ทำไว้ แต่พอกดกริ่งต้องรออีก ครึ่งชั่วโมง เวลาทางบีทีเอสมีปัญหาขัดข้องต้องยืนรอเกือบ ชั่วโมงตรงสุขุมวิท ก็ออกมาขอโทษขออภัยในความไม่สะดวก ซึ่งผู้โดยสารก็ทำอะไรไม่ได้ก็ต้องยอมรับ ทำไมต้องตัดความรับผิดชอบในทุกเรื่องด้วยล่ะค่ะ เรื่องที่ขัดข้องและต้องรอเหตุสุดวิสัย ทางคุณพยายามแก้ไข ผู้โดยสารก็พยายามทำความเข้าใจ แต่พอผู้โดยสารเกิดเหตุสุดวิสัย ทางคุณกลับปัดความรับผิดชอบ แม้แต่จะติดต่อกลับมาเช็ครายละเอียด สอบถาม แต่กลับตอบอีเมลลมาว่าทำอะไรไม่ได้ ตกลงลูกค้าต้องรับผิดชอบกับทุกเรื่องเลยหรือคะ

ที่เขียนมานี้ก็ไม่แน่ใจว่าจะถึงเจ้าหน้าที่ และเข้ามาช่วยดูแลไหม แต่อยากแชร์ให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องให้พัฒนาเรื่องความใส่ใจต่อลูกค้า ตั้งใจช่วย support ลูกค้าอย่างจริง ๆ น่ะคะ่ เพราะ ในแอฟลงว่าถ้ามีปัญหาอะไรติดต่อ support ทำให้เข้าใจว่าเจ้าหน้าที่จะพยายาม support จริง ๆ แต่คงเข้าใจผิด เสียความรู้สึกพอสมควรค่ะ ถ้าเป็นพนักงานที่ใช้บริการของที่อื่น เช่น รถไฟฟ้าใต้ตินแล้วเกิดเหตุการณ์แบบนี้กับคุณ คุณก็คงไม่พอใจเหมือนกัน อยากให้เจ้าหน้าที่เอาใจเขามาใส่ใจเราค่ะ จะสะสมแต้มไปเพื่ออะไรคะ ถ้าวันดีคืนดี สมมติทำรายการอยู่แล้วเน็ตค้างหรืออะไรแล้วทางคุณบอกไม่สามารถแก้ไขอะไรได้ แบบนี้ ออกแคมเปญมาดีมาก สนับสนุนเรื่องการทำรายได้และจูงใจผู้โดยสารให้สมัครบัตร แต่ในทางปฏิบัติ ไม่ให้ความใส่ใจกับปัญหาที่ลูกค้าเจอเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่