ลูกค้า AIS ที่ใช้ 4G Share ตรวจสอบโปรตัวเองกับเบอร์ที่พ่วงด้วย สิทธิ์อาจจะหายโดยไม่มีการแจ้งล่วงหน้าใดๆ เพราะโดนมาแล้ว
ผมใช้โปรนี้จนได้ต่อโปรรอบ 2 สิ้นสุดเดือนสิงหาคม 2562 พอวันนี้หลังตัดรอบบิลเมื่อวาน เบอร์ที่ใช้พ่วงกับโปรนี้โดนตัดออกจากระบบทั้งหมด โดยไม่มีการแจ้งอะไรให้ลูกค้าทราบ
ทั้งที่เป็นลูกค้า Serenade Platinum แต่มี SMS เพิ่มโปรเสริมโทรในเครือข่าย 24 ชั่วโมงให้กับเบอร์หลักและเบอร์พ่วง ล่วงหน้ามาตั้งแต่กลางเดือนที่แล้ว ไม่มีแจ้งยกเลิกโปรหลักแต่อย่างใด
ก็ต้องถาม AIS ว่า ถ้าจะยกเลิก ทำไม...ถึงต่อโปรให้อีกรอบ แล้วมาแจ้งยกเลิกโดยไม่แจ้ง และถ้าลูกค้าไม่ตรวจสอบ อะไรจะเกิดขึ้น
และโทรถาม 1148 พนักงานยังแจ้งว่า จะตัดเบอร์พ่วงของโปรนี้ออกทั้งหมดภายในสิ้นปี เพราะจะมีการงดให้บริการการแชร์ในลักษณะนี้ แต่ถ้าจะทำแบบที่ว่าก็น่าจะยกเลิกต่อโปรเมื่อครบ 12 รอบบิลแรก
ยังไงคนใช้โปรนี้ก็ลองตรวจสอบกันดูแล้วกัน เฉพาะคนที่ใช้มานานๆอย่าลืมตรวจสอบล่ะกันครับ
โปรที่ผมใช้คือ 4G Share 1888 โทรได้ 1500 นาที อินเตอร์เน็ต 60 GB แถมอีก 15 GB และโทรในกลุ่มฟรี (ตอนนี้ได้เพิ่มเป็นโทรในเครือข่าย 24 ชั่วโมงแทน)
ใครใช้ 4G Share ของ AIS ตรวจสอบกันด้วย อาจโดนตัดสิทธิ์โดยไม่รู้ตัว
ผมใช้โปรนี้จนได้ต่อโปรรอบ 2 สิ้นสุดเดือนสิงหาคม 2562 พอวันนี้หลังตัดรอบบิลเมื่อวาน เบอร์ที่ใช้พ่วงกับโปรนี้โดนตัดออกจากระบบทั้งหมด โดยไม่มีการแจ้งอะไรให้ลูกค้าทราบ
ทั้งที่เป็นลูกค้า Serenade Platinum แต่มี SMS เพิ่มโปรเสริมโทรในเครือข่าย 24 ชั่วโมงให้กับเบอร์หลักและเบอร์พ่วง ล่วงหน้ามาตั้งแต่กลางเดือนที่แล้ว ไม่มีแจ้งยกเลิกโปรหลักแต่อย่างใด
ก็ต้องถาม AIS ว่า ถ้าจะยกเลิก ทำไม...ถึงต่อโปรให้อีกรอบ แล้วมาแจ้งยกเลิกโดยไม่แจ้ง และถ้าลูกค้าไม่ตรวจสอบ อะไรจะเกิดขึ้น
และโทรถาม 1148 พนักงานยังแจ้งว่า จะตัดเบอร์พ่วงของโปรนี้ออกทั้งหมดภายในสิ้นปี เพราะจะมีการงดให้บริการการแชร์ในลักษณะนี้ แต่ถ้าจะทำแบบที่ว่าก็น่าจะยกเลิกต่อโปรเมื่อครบ 12 รอบบิลแรก
ยังไงคนใช้โปรนี้ก็ลองตรวจสอบกันดูแล้วกัน เฉพาะคนที่ใช้มานานๆอย่าลืมตรวจสอบล่ะกันครับ
โปรที่ผมใช้คือ 4G Share 1888 โทรได้ 1500 นาที อินเตอร์เน็ต 60 GB แถมอีก 15 GB และโทรในกลุ่มฟรี (ตอนนี้ได้เพิ่มเป็นโทรในเครือข่าย 24 ชั่วโมงแทน)