Lazada + Tesco Lotus ตอนสั่งของราคาโปร เงียบไม่ยอมส่งของ พอกดยกเลิกสินค้ามีส่งปกติ

รู้สึกช่วงนี้จะมีปัญหากับร้านค้าออนไลน์ 3rd  Party ใหญ่ๆ ปกติซื้อของออนไลน์ตลอด ไม่เคยเจอปัญหา นี่ก็พึ่งเคลียกับ JD Central จบ กว่าจะได้เงินคืน 2เดือนเต็มๆ  (ไว้ว่างๆจะมารีวิว)

เข้าเรื่อง: เนื่องจากวันที่ 10/11/18 ได้สั่งชั้นวางของจาก Tesco Lotus ที่จัดจำหน่ายทาง Lazada ราคา 599 จากปกติ 749บาท ถามว่าราคาถูกขนาดนั้นมั้ย ไม่นะครับ ร้านอื่นก็ราคาประมาณนี้ แต่มีโลตัสที่เดียวที่มีสีขาว ปกติร้านอื่นจะเป็นสีโอ๊ค สีน้ำตาล ผมเลยตัดสินใจซื้อเพราะตามหามานาน  

หลังจากสั่งซื้อจ่ายเงินเสร็จ ผมก็รอไป 7วัน เพราะคิดว่าไม่รีบ ช่วง 11/11 คนซื้อเยอะรอได้  พอครบ 7วันผมเลยทักไปถามพนักงานว่า “ส่งสินค้าหรือยังครับ” พนักงานแจ้งว่าสินค้าหมด (ตามรูป) ตอนนั้นโกรธมาก เพราะรอมา 7วัน อุตส่าไม่ตาม ทำไมสินค้าหมดแล้วไม่แจ้ง เสียเวลารอมากเลย หลังจากนั้นพนักงานไม่ตอบอะไรอีก และผมได้ทำการคืนเงินไป
    
ดูเหมือนจะจบ สินค้าหมด คืนเงิน ถึงจะปล่อยให้เรารอ 7วันไม่แจ้ง แต่คืนเงินได้ไม่มีปัญหาก็ Happy.  แต่ไม่ใช่ครับ หลังจากนั้นไม่กี่นาที ผมกดเข้าไปดูสินค้า ปรากฏว่าก็ยังมีขายอยู่ปกติ แต่ราคาปรับมา 749บาท  ผมลอง ถามพนักงานในช่องถามคำถามไปว่า ตกลงสินค้ามีหรือหมด พนักงานตอบว่า สินค้ามี สั่งซื้อได้ปกติ (ตามรูป)

สรุป สินค้ามีขายปกติ แต่ไม่ยอมส่งสินค้าให้ลูกค้าที่ซื้อช่วงโปร  ไม่แจ้ง ไม่บอก ปล่อยลูกค้ารอไปเรื่อยๆ จนต้องกดยกเลิกเอง?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่