ผิดหวังกับระบบ SCB มากครับ

เป็น 1 คนที่ใช้บริการบัตรเครดิต และบัญชีของ SCB ก่อนหน้านี้ ก็มีปัญหาการสมัคร และติดตามข้อมูล เป็นเวลา 1 เดือน ถึงได้ผลการสมัครบะตรเครดิต มาใช้ (6 เดือนแล้ว) จนเมื่อ ประมาณ เดือนที่แล้ว ได้ กดสมัครสินเชื่อ และบัตรกดเงินสด ใน App ของ SCB ถ่ายรูปแนบไฟล์ เรียบร้อย. ผ่านไป 1-2 วัน มี E mail มาขอเอกสารเพิ่มเติม ก็ส่งกลับไป (19Nov18) ก็ตามผลมาตลอด โทรเข้า CC ก็ให้กด ติดต่อกลับ จนล่าสุด อาทิตย์ที่แล้ว ข้อความแจ้งไม่ผ่าน(สินเชื่อ) ก็เลยโทรไปถาม CC ว่าบัตรกดเงินละ ผ่านไหม CC ก็แจ้งว่า รอพิจารณา ผมก็ตามตลอด จนเมื่อวันเสาร์ โทรไปอีกรอบ CC แจ้งว่า เดี่ยวติดตามผลให้ เพราะว่าในระบบไม่พบเอกสาร ??? งง ไหมครับ 555 เดี่ยวจะให้เจ้าหน้าที่โทรกลับ. และเมื่อเช้า เจ้าหน้าที่โทรมาว่า ผมกดผ่าน แอพไม่สมบูรณ์ ให้กดสมัครให้ และ เอกสารที่ส่งผ่าน อีเมล์ ไม่เจอ 5555 อึ้งเลยทีนี้  คือ ตามจนท้อ เองครับ  ที่ตามนี่คือ ถ้าแจ้งว่า ไม่อนุมัติ ก็จบนะครับ  งง กับระบบ หรือ คนก็ไม่รู้   หวังว่าจะพัฒนาระบบดีขึ้นนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่