ร้องเรียนการสมัครบัตรเครดิต SCB เพิ่มกรณีลูกค้าที่มีบัตรเครดิต SCB แล้วในช่องทาง SCB Connect ฝากพี่ P.juk ครับ

ร้องเรียนการสมัครบัตรเครดิต SCB เพิ่มสำหรับลูกค้าที่มีบัตรเครดิต SCB อยู่แล้วในช่องทาง SCB Connect

เนื่องด้วยจขกท.ได้สมัครบัตรเครดิต SCB M ในช่องทาง SCB Connect ไปเมื่อวันเสาร์ที่ 21 ก.ค.61 ที่ผ่านมา
และได้มีข้อความให้กดยืนยันและข้อความตอบกลับดังภาพ

ซึ่งจขกท.ทราบข่าวจากทางเพจ Thaicashless และทาง Pantip
ว่ามีผู้ได้รับการอนุมัติบัตรนี้หลายรายและมีคนรู้จักของจขกท.ได้สมัครไปทาง SCB Connect ในวันศุกร์ที่ 20 ก.ค.61
และมีการอนุมัติในวันอาทิตย์ที่ 22 ก.ค.61

วันนี้จขกท.จึงโทรสอบถามทาง CC ของ SCB ว่ามีข้อมูลการสมัครของจขกท.เข้าไปที่สินเชื่อบ้างหรือยัง
ปรากฎว่า CC บอกว่าไม่มีข้อมูลวิ่งเข้ามาที่ฝ่ายสินเชื่อเลย ระบบอาจมีปัญหาตอนลูกค้าสมัคร
แนวทางที่ CC แนะนำคือ ให้สมัครเข้าไปใหม่หรือให้ส่งเรื่องติดตามไปทางฝ่าย IT

ผมเลยอยากสอบถามทาง P.juk ว่าหากผมไม่มีการติดตามข้อมูลการสมัครผมก็จะไม่ทราบเลยว่า
ข้อมูลที่ผมส่งไปยืนยันนั้น ส่งไม่ถึงฝ่ายสินเชื่อและส่งไม่ถึงทางธนาคาร

จะแก้ไขได้อย่างไรครับ ถ้าระบบไม่เสถียรแทนที่การสมัครบัตรจะใช้เวลารวดเร็ว
เพราะเป็นแค่การขอหน้าบัตรเพิ่มจากเดิมเพราะมีบัตรเครดิต SCB อยู่แล้ว
กลับกลายเป็นเพิ่มความยุ่งยากต้องมานั่งติดตามการสมัครที่ผิดพลาดโดยระบบของทางธนาคารเอง

ถ้าจะอ้างว่าข้อมูลส่งไม่ถึงคงจะไม่ใช่
เพราะคนรู้จักจขกท.อนุมัติภายใน 2 วันแถมวันอนุมัติยังเป็นวันอาทิตย์ซึ่งเป็นวันหยุดอีก
เกิดอะไรขึ้นกับ SCB


ภาพยืนยันการสมัคร
ในวันเสาร์ที่  21 ก.ค.61


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่