วันนี้จะมาขอรีวิว การสัมผัสยาง PIRELLI ANGEL GT ครั้งแรกในชีวิต PIRELLI ANGLE GT
-------------------
กล่าวนำกันก่อนเลยละกัน
ผมเป็นคนใช้รถ KAWASAKI VERSYS 650 ปี 2013
โดยก่อนหน้านี้ ผมไปขับขี่ในสาย ADV หรือ เกือบจะหลุดเข้าไปในโลกของ ENDURO แล้ว
ณ ตอนนั้น ยังใช้ยางค่าย Mita....
-------------------
แต่เมื่อฤดูของการขับขี่ท่องเที่ยวมา ถนนดำนี้ละ คือสิ่งที่ตอบโจทย์เราที่สุด
ผมก็เลือกไว้หลาย ยี่ห้อ ที่มีขายในไทย
แต่ก็มาสะดุดตากันเจ้า PIRELLI ANGEL GT
เนื่องจาก เป็นยางที่สร้างมาเพื่อถนนดำเป็นพิเศษ
-------------------
ประเภทยาง: Sport Touring Radial
เหมาะสำหรับ: Supersport and Naked
ANGEL GT (ยางถนน เหมาะสำหรับขี่ไกลๆ)
– เป็นยางสปอร์ต-ทัวริ่ง สายพันธุ์ใหม่
ที่ถูกจัดอันดับให้เป็นที่หนึ่งจากการทดสอบโดยนิตยสารระดับหัวแถวเช่น MCN (ENG), MOTO (FRA), PS-DAS และ MOTORRAD (GER)
– เป็นยางที่ได้วิวัฒนาการจากตัว ANGEL ST
ออกแบบให้มีขีดจำกัดความสามารถที่มากกว่ายางสปอร์ตทัวริ่งทั่วไปที่เน้นใช้งานในการเดินทางไกล
– ใส่ความเป็นสปอร์ตเพื่อเพิ่มความสามารถในการยึดเกาะและควบคุมได้ดีเยี่ยมในรูปแบบของการขับขี่แบบ Racing ซึ่งถือเป็นการถ่ายทอด DNA
------------------
ดำเนินการเอารถเข้าอู่เลยละกัน
------------------
เปลี่ยนเสร็จแล้ว หล่อมากกกกก
------------------
ก็เริ่ม ทดสอบกับทางดำเลย ผลออกมาดีมาก ถึงมากที่สุด (ไม่ได้สำผัสมา 2 ปี)
------------------
และหลังจากนั้น ความบรรลัย จึงได้ดลจิตดลใจ ให้ทดสอบแบบ ที่ไม่ค่อยมีใครได้ทำ
#จึงเอาเจ้า PIRELLI ANGEL GT เข้าทางฝุ่น กึ่ง Cross เลยละกัน
-----------------
สรุปผลการทดสอบ
- ทางถนนดำ = ไม่มีทีติ ทำความเร็วได้ดี ยึดเกาะถนนสูง เข้าโค้ง แม้รถมีน้ำหนักและสำภาระสูงได้ดี
- ทางฝุ่น หินลอย = เต็ม 5 ผมให้ 3 รถยังคงควบคุมได้ในระดับหนึ่ง แต่มีสบัดบ้าง แต่ก็ไม่แปลก ยางมันทำมาให้ถนนดำ (บ้าไปเล่นเอง)
[CR] ครั้งแรกของ PIRELLI ANGEL GT หรือ ยางเทวดา ซาตาน
-------------------
กล่าวนำกันก่อนเลยละกัน
ผมเป็นคนใช้รถ KAWASAKI VERSYS 650 ปี 2013
โดยก่อนหน้านี้ ผมไปขับขี่ในสาย ADV หรือ เกือบจะหลุดเข้าไปในโลกของ ENDURO แล้ว
ณ ตอนนั้น ยังใช้ยางค่าย Mita....
-------------------
แต่เมื่อฤดูของการขับขี่ท่องเที่ยวมา ถนนดำนี้ละ คือสิ่งที่ตอบโจทย์เราที่สุด
ผมก็เลือกไว้หลาย ยี่ห้อ ที่มีขายในไทย
แต่ก็มาสะดุดตากันเจ้า PIRELLI ANGEL GT
เนื่องจาก เป็นยางที่สร้างมาเพื่อถนนดำเป็นพิเศษ
-------------------
ประเภทยาง: Sport Touring Radial
เหมาะสำหรับ: Supersport and Naked
ANGEL GT (ยางถนน เหมาะสำหรับขี่ไกลๆ)
– เป็นยางสปอร์ต-ทัวริ่ง สายพันธุ์ใหม่
ที่ถูกจัดอันดับให้เป็นที่หนึ่งจากการทดสอบโดยนิตยสารระดับหัวแถวเช่น MCN (ENG), MOTO (FRA), PS-DAS และ MOTORRAD (GER)
– เป็นยางที่ได้วิวัฒนาการจากตัว ANGEL ST
ออกแบบให้มีขีดจำกัดความสามารถที่มากกว่ายางสปอร์ตทัวริ่งทั่วไปที่เน้นใช้งานในการเดินทางไกล
– ใส่ความเป็นสปอร์ตเพื่อเพิ่มความสามารถในการยึดเกาะและควบคุมได้ดีเยี่ยมในรูปแบบของการขับขี่แบบ Racing ซึ่งถือเป็นการถ่ายทอด DNA
------------------
ดำเนินการเอารถเข้าอู่เลยละกัน
------------------
เปลี่ยนเสร็จแล้ว หล่อมากกกกก
------------------
ก็เริ่ม ทดสอบกับทางดำเลย ผลออกมาดีมาก ถึงมากที่สุด (ไม่ได้สำผัสมา 2 ปี)
------------------
และหลังจากนั้น ความบรรลัย จึงได้ดลจิตดลใจ ให้ทดสอบแบบ ที่ไม่ค่อยมีใครได้ทำ
#จึงเอาเจ้า PIRELLI ANGEL GT เข้าทางฝุ่น กึ่ง Cross เลยละกัน
-----------------
สรุปผลการทดสอบ
- ทางถนนดำ = ไม่มีทีติ ทำความเร็วได้ดี ยึดเกาะถนนสูง เข้าโค้ง แม้รถมีน้ำหนักและสำภาระสูงได้ดี
- ทางฝุ่น หินลอย = เต็ม 5 ผมให้ 3 รถยังคงควบคุมได้ในระดับหนึ่ง แต่มีสบัดบ้าง แต่ก็ไม่แปลก ยางมันทำมาให้ถนนดำ (บ้าไปเล่นเอง)
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้