สอบถามเรื่อง Router True (Cisco epc3825) เป็นสาย Cabel ครับ

กระทู้คำถาม
ปัญญาที่พบ

     - สัญญาณ Wifi จากตัว Router ส่งมาแรงไม่พอ มีอาการหลุดบ้าง

ลักษณะบ้าน

     - บ้านเดี่ยว 2 ชั้นครับ


อยากทราบวิธีแก้ไขหน่อยครับ

     - ต้องซื้อ Router เปลี่ยนใหม่ / แนะนำเป็นยี่ห้อไหนดีครับ ขอทีเดียวจบเลยครับ
     - หรือแจ้งจาก CallCenter ของ True จะมีบริการเปลี่ยน Router ให้ไหม
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับท่านสมาชิกหมายเลข 5001525 รบกวนแจ้งหมายเลขที่ใช้บริการอินเทอร์เน็ต มายังกระทู้ทางหลังไมค์ได้เลยนะครับ ยินดีรับเรื่องดูแลตรวจสอบให้ครับผม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่