ร้านใหญ่ๆนี่ทำไว้เพื่อให้ลูกค้าเข้ามารอคิวอย่างเดียวหรอ ผมไม่โทษพนักงานนะ แต่ทางบริษัทต้องมีแผนการจัดการอะไรที่มันดีกว่านี้หน่อยนะครับ
เคาเตอร์ให้บริการมีอยู่ 10 ช่อง ใช้ได้จริง 3 ช่อง
ผมรอเปลี่ยนแบตใช้เวลาแค่รอทำเรื่องนะ 3-4 ชั่วโมง คิวที่รอ 100 คิว+
นี่ผมลางานมาทำวันปกติ เพราะเสาอาทิตย์ ไม่ต้องหวังเลย คนเต็ม แบตในสต้อกหมดอีก ที่ผมข้องใจมีอย่างเดียวเลย คุณมีช่องให้บริการอยู่ 10 ช่อง คุณไม่คิดบริหารหรือจัดการอะไรเลยหรอ
ทำร้านเป็นศูนย์ใหญ่โต แต่การจัดการเข้าขั้นแย่โคตรๆเลย
ร้าน iCenter สาขาตึก G Tower เขาจะทำร้านใหญ่ๆ เคาเตอร์บริการเยอะๆไปทำไมครับ
เคาเตอร์ให้บริการมีอยู่ 10 ช่อง ใช้ได้จริง 3 ช่อง
ผมรอเปลี่ยนแบตใช้เวลาแค่รอทำเรื่องนะ 3-4 ชั่วโมง คิวที่รอ 100 คิว+
นี่ผมลางานมาทำวันปกติ เพราะเสาอาทิตย์ ไม่ต้องหวังเลย คนเต็ม แบตในสต้อกหมดอีก ที่ผมข้องใจมีอย่างเดียวเลย คุณมีช่องให้บริการอยู่ 10 ช่อง คุณไม่คิดบริหารหรือจัดการอะไรเลยหรอ
ทำร้านเป็นศูนย์ใหญ่โต แต่การจัดการเข้าขั้นแย่โคตรๆเลย