ร้าน iCenter สาขาตึก G Tower เขาจะทำร้านใหญ่ๆ เคาเตอร์บริการเยอะๆไปทำไมครับ

ร้านใหญ่ๆนี่ทำไว้เพื่อให้ลูกค้าเข้ามารอคิวอย่างเดียวหรอ ผมไม่โทษพนักงานนะ แต่ทางบริษัทต้องมีแผนการจัดการอะไรที่มันดีกว่านี้หน่อยนะครับ

เคาเตอร์ให้บริการมีอยู่ 10 ช่อง ใช้ได้จริง 3 ช่อง
ผมรอเปลี่ยนแบตใช้เวลาแค่รอทำเรื่องนะ 3-4 ชั่วโมง คิวที่รอ 100 คิว+

นี่ผมลางานมาทำวันปกติ เพราะเสาอาทิตย์ ไม่ต้องหวังเลย คนเต็ม แบตในสต้อกหมดอีก ที่ผมข้องใจมีอย่างเดียวเลย คุณมีช่องให้บริการอยู่ 10 ช่อง คุณไม่คิดบริหารหรือจัดการอะไรเลยหรอ  

ทำร้านเป็นศูนย์ใหญ่โต แต่การจัดการเข้าขั้นแย่โคตรๆเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่