มีใครเคยสั่งของกับ Lazada แล้วสินค้าใช้งานไม่ได้ ส่งคืนเงิน ทาง Lazada จัดการให้ได้กี่วันคะ

ไหนๆก็ขอรีวิว Lazada เลยละกันนะคะ คือเมื่อวันที่10 ธ.ค. สั่งหูฟังไร้สาย Samsung gear IconX 2018 มูลค่า 4,490 บาท กับทางLazada ค่ะ เพราะเห็นว่าลดราคา ช่วง12.12 วันนั้นก็กดสั่งและจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิตไปตอนเที่ยงคืน บ่ายวันถัดมาได้ของก็แอบดีใจว่าส่งของไว แต่พอแกะกล่องเปิดใช้เท่านั้นแหละคะ หูฟังข้างซ้ายไม่ดัง แต่แตะสัมผัสสั่งงานปกติ ด้วยความที่ไม่เคยใช้เลยไปศูนย์Samsung ที่พารากอน เจ้าหน้าที่แจ้งว่าหูฟังข้างซ้ายเสีย ส่งเปลี่ยนได้เลย ก็เลย Inbox ไปสอบถามadmin Lazadaที่Facebook แต่ไม่อ่านไม่ตอบ ครั้งที่แล้วที่สั่งของตอน11.11 สี่วันกว่าจะตอบ ตอนนี้ทำการส่งของคืนเงินผ่านKerry ไปที่Lazada แล้ว ไม่รู้ว่าจะคืนเงินเข้าบัตรตอนไหน บัตรก็สรุปยอดไปเมื่อวาน ชำระค่าบัตรไปแล้วด้วย แอบเซ็งนิดนึงค่ะ ปกติสั่งกับLazada มาตลอด แพงกว่าหูฟังก็เคยสั่ง ขณะนี้ก็ยังไม่ได้รับการตอบกลับจากทาง Lazada เข้าไปรีวิวในแอพ ก็โดนปฏิเสธรีวิวเพราะคงกลัวลูกค้าไม่สั่ง  คงเข็ดไปอีกนาน
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่