ดิฉันกำลังประสบปัญหานี้เหมือนกัน ซึ่งแฟนดิฉันใช้บริการนี้เพราะหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้รับความรวดเร็วในการรับพัสดุ (ทุกครั้งส่งกับไปรษณีย์) จึงหวังว่าจะได้รับการบริการที่ดี พัสดุถึงอย่างรวดเร็ว แต่สรุป ดองไว้จนดิฉันต้องเสียค่าใช้จ่ายในการธรรมเนียมในการเก็บรักษาพัสดุกับทางกงศุลกากร วันที่เกิดเหตุคือ พัสดุของดิฉันเป็นวิตามินบำรุงเส้นผมที่แฟนส่งมาเพื่อให้ดิฉันทาน และวิตามินสำหรับพ่อและแม่ของดิฉันเพื่อเป็นของขวัญวันคริสมาสและของขวัญปีใหม่...พัสดุมาถึงไทยตั้งแต่วันที่ 30/11/61 จนวันนี้ วันที่ 11/12/61 ดิฉันต้องดำเนินการเอง เพราะไม่มั่นใจในการบริการของ บริษัท UPS นี้เลย มีการแจ้งเรียกร้องค่าใช้จ่าย เกี่ยวกับการให้บริการต่าง ๆ แต่บริษัทกลับทำเรื่องให้ช้าขึ้นเพราะนัดให้พนักงานมารับเอกสารในวันที่ 7 ธ.ค.61 แล้ว แต่ไม่มาตามนัด ต่อมาปัญหาเกิดขึ้นอีกคือ ติดวันเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดราชการอีก บริษัทที่อเมกาเขียนชื่อดิฉันผิด แล้วจะให้ดิฉันเสียค่าดำเนินการเปลี่ยนแปลง ดิฉันปรึกษากับแฟน ๆ ยืนยันและส่งเอกสารมาทางอีเมลเพื่อยืนยันการเขียนและสะกดชื่อที่ถูกต้อง แจ้งรายละเอียดชัดเจน ในตอนแรกบริษัทจะให้ดิฉันเสียค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนชื่อ ดิฉันเลยโต้แย้งไป นี่ไม่ใช่ปัญหาของฉันที่จะต้องมารับผิดชอบในสิ่งที่ไม่ได้ทำ อย่างงั้นหรอ ? มีพี่ ๆ เพื่อนใน Pantip มีแนวทางช่วยเหลือ หรือประสบการณ์ช่วยแล้วดำเนินการอย่างไรให้แล้วเสร็จ รบกวนแนะนำด้วยนะคะ รู้สึกไม่เป็นธรรมจริง ๆ ค่ะ
ขอคำปรึกษา เกี่ยวกับการให้บริการของบริษัท UPS ประเทศไทย และขอความช่วยเหลือคำแนะนำ