หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไม อยู่ดีๆ คุณทรู จึงลดระดับ จาก black card เป็น white card ครับ
กระทู้คำถาม
True Card
คุ้มครองผู้บริโภค
เรียนคุณทรู
ผมไม่เข้าใจว่า ทำไม อยู่ดี จึงลดระดับ จาก Black card เป็น White card โดยไม่แจ้งล่วงหน้า
กดใช้งานที่ร้านค้าไม่ได้ เขินเลยครับ
ใช้ package true smart choice 2599
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตไม่เพียงพอต่อการใช้งานในบ้าน True
ก่อนนี้ใช้อินเคอร์เน็ตกันแค่สองคนในบ้าน ไม่เคยเปิดทีวี แต่ใช้ทางคอม โน๊ตบุค มือถือ แต่ปัจจุบันคุณแม่และน้องๆย้ายมาอยู่ด้วยกัน คุณแม่เปิดทีวีตลอด สองคนเปิดเน็ตทำงาน อีกคนเปิดเน็ตใช้งานทั่วไป 
สมาชิกหมายเลข 1169657
รีวิว true Smart Choice 2599 ( true online 50/5 Mbps Speed Test )
ที่มา : http://truesmart.truecorp.co.th/package/entry/5197 ผล Speed Test : true Smart Choice 2599 ( true online 50/5 Mbps Speed Test ) Cable Modem : HUMAX HG100RE-02 (DOCSIS3.0) https://www.youtube
timemachine64
โปรโมชั่นย้ายค่ายแบบรายเดือนของ AIS มีอะไรบ้างคะ
อยากทราบว่าตอนนี้ AIS มีโปรโมชั่นย้ายค่ายแบบรายเดือนทั้งแพ็คเกจมือถือหรือเน็ตบ้าน อะไรบ้างคะ ปัจจุบันเป็น True black card ใช้ทั้งแพ็คเกจมือถือและเน็ตบ้านอยู่ (เป็นแพ็คเกจแบบแยกกัน) แล้วแพ็คเกจมือถือเ
สมาชิกหมายเลข 8566925
ยกเลิก True up2you all cafe ไม่ได้ 2024
สวัสดีครับผมใช้โปรโมชั่นต่ออายุอัตโนมัติของ True ชื่อ Up2Uallcafe ผมได้รับ message ว่า “ระบบได้ยกเลิกแพ็กเกจ UP2U All Cafe 30วัน 210บาท สนใจสมัครแพ็กเกจอื่นๆ tmvh.co” เนื่องจากจำนวนเงินใน
สมาชิกหมายเลข 6019078
โดนทรูเปลี่ยน red card เป็น blue card
ทำอะไรไม่ค่อยแจ้งก่อน ชอบให้คนด่า ถึงแก้ไข บางทีก็สงสาร call center นะ ไม่รู้เรื่องแต่ต้องมาโดนด่าแทน
เด็กชายเฉยๆ
ติดต่อเจ้าหน้าที่โทรทรูมูฟยาก
ผมเป็นคนหนึ่งที่เป็นลูกค้า truemove package ที่ซื้อกับเน็ตที่ปล่อยมาไม่ได้เรื่องเลยไม่ตรงช้าอืดติดต่อคุยกับพนักงานก็ไม่ได้ช่วยแก้ไขให้ด้วยครับหมายเลขของผม 0 9 6 8 1 9 0 4 0 3
สมาชิกหมายเลข 7203398
ใช้งานแอปพลิเคชันทรูvision now บน smart TV ไม่ได้
ใช้งานแอปพลิเคชันทรูvision now บน smart TV (Samsung Q70d) ไม่ได้ สมัครจากโทรศัพท์มือถือ แต่พอสแกนเชื่อมทีวี เชื่อมไม่ได้ ติดต่อทรูก็ค่อนข้างยากมากเลยค่ะ ทำยังไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 7340077
คุณ intelligence ครับ ขอสอบถามเกี่ยวกับ True Smart Choice ครับ
ผมยังมีข้อสงสัยอีกหลายๆข้อดังนี้ครับ 1. ตอนนี้มี TVS ในชื่อผมอยู่ และ True Online ในชื่อน้องสาวผม ถ้ากรณีเปลี่ยนชื่อเจ้าของจากน้องสาวมาเป็นชื่อผม จะสามารถขอให้เปลี่ยนรอบบิลให้ตรงกันเลยได้ไหมครับ เพรา
bankseal
รหัส PUK ซิม ทรู
คือซิมล็อคอ่ะค่ะบอกให้ติดต่อทรูขอรหัสPUK
สมาชิกหมายเลข 8539200
มีวิธีเปลี่ยน Package ของทรูมูฟให้ถูกลงไหม
คือหนูอยากเปลี่ยนแพ็กเกจทรูเพราะที่ใช้อยู่มันแพงไปสำหรับหนูค่ะลองโทร 1242 แต่ไม่คุยกับai คุยไม่รู้เรื่องเลยค่ะลองบอกเปลี่ยนแพ็คเกจแต่เจอที่เสนอแพงกว่าเดิมทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 4473895
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True Card
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไม อยู่ดีๆ คุณทรู จึงลดระดับ จาก black card เป็น white card ครับ
ผมไม่เข้าใจว่า ทำไม อยู่ดี จึงลดระดับ จาก Black card เป็น White card โดยไม่แจ้งล่วงหน้า
กดใช้งานที่ร้านค้าไม่ได้ เขินเลยครับ
ใช้ package true smart choice 2599
ขอบคุณครับ