CC Kbank แวะหน่อยครับ เครื่องรูดบัตรแบบ key in ที่ร้านเสียมาเป็นเดือนแล้ว แจ้งจนเหนื่อยแล้ว ก็ยังไม่มีใครมาเปลี่ยนให้

รับออเดอร์ลูกค้า ตจว.ไม่ได้มาเป็นเดือนแล้ว เพราะเครื่องรูดบัตรแบบ key in เสียมานานมาก

แจ้งทั้งบริษัทเครื่องรูดฯ แจ้งทั้งทาง call center kbank หลายรอบมาก

มันต้องใช้เวลาถึงปีมั้ยครับ กว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเพื่อเอาเครื่องใหม่มาเปลี่ยนให้ได้
หรือจะให้ผมไปรับเครื่องเองก็ได้นะ ถ้าบุคลากรของคุณมีไม่เพียงพอ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่