Kawasaki Cheer 112 (ความตลกร้ายของลูกสูบเชียร์)

กระทู้สนทนา


หากจะกล่าวถึงรถแม่บ้านของทาง Kawasaki ในช่วงปี 2540 เป็นต้นมา อาจพูดได้อย่างสบประมาทได้ว่า มันไม่ประสบความสำเร็จได้เลยสักรุ่น ทั้งนี้ในการเขียนเรื่องราวของ Ksr110 ในครั้งก่อน ได้มีการพูดถึงรถแม่บ้านอย่างเจ้า Kaze ซึ่งเป็นรถแม่บ้านลำดับที่ 2 ของทางค่าย



ก่อนที่ Kawasaki จะนำ Kaze เข้าสู่ท้องตลาด ซึ่งก่อนหน้านี้ทางค่ายมีรถแม่บ้านอีกรหัสหนึ่งที่เรียกได้ว่าเป็นรถแม่บ้านรุ่นแรกหลังจากก้าวเข้าสู่ปี 2540 ได้แก่ Kawasaki Cheer 112

Kawasaki Cheer 112 เป็นหนึ่งในรถจักรยานยนต์ขนาดเล็กที่ไม่ประสบความสำเร็จหลังจากการสิ้นสุดยุคทองของ 2 จังหวะของทางค่าย แต่นอกเหนือสิ่งอื่นใดสำหรับความไม่ประสบความสำเร็จของตัวรถ Cheer 112 กลับกลายเป็นลูกสูบที่สร้างชื่อเสียงในการนำมาโมดิฟายในด้านความเร็วแรงเป็นอย่างมาก

ทั้งนี้เราอาจคุ้นเคยคำว่ารถทำ “ลูกเชียร์” มากกว่า รถจักรยานยนต์ Cheer 112 ซึ่งมันอาจเป็นความตลกร้ายของทางค่าย Kawasaki ก็เป็นได้ที่ไม่สามารถทำให้รถติดตลาดได้ แต่ดันทำให้ลูกสูบของมันกลายเป็นที่นิยมไปซะงั้น

สุดท้ายนี้ผู้เขียนเชื่อได้ว่า ลูกสูบเซียร์ อาจมียอดจัดจำหน่ายที่คิดเป็นจำนวนมากกว่าตัวรถของมันเองเสียอีก



แล้วคุณมีความคิดเห็นเกี่ยวกับ Kawasaki Cheer 112 อย่างไรบ้าง ?


ที่มาของรูป
https://www.facebook.com/groups/724093804294820/


ข้อมูลรุ่นรถที่เขียนไปทั้งหมดในตอนนี้
http://bit.ly/2PxTZMZ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่