อิออนนี่เขาไม่มีช่องทางการติดต่ออื่นเลยใช่มั้ยคะ

พอดีมี พนง.อิออนโทรมาทวงหนี้กับแฟนเราค่ะ บอกว่ายังไม่ได้จ่าย ทั้งๆที่จ่ายไปแล้ว แต่ไม่ได้จ่ายผ่านแอพของอิออน จ่ายผ่านบัตรกสิกรของตัวเอง (พอดีของแฟนกำลังปรับสเตสเมนให้สวยๆเพื่อกู้ซื้อบ้าน) พอเราโทรไปคอลเซ็นเตอร์ ติดต่อ จนท.ได้ ก็จะขอคุยกะเจ้าตัวเอง ไม่ยอมคุยผ่านเรา อุส่าบอกพนักงานว่าเขาทำงาน ไม่ว่าง ก็ไม่ให้คุย โอเคค่ะ ไม่เป็นไร เข้าใจว่าความลับของลูกค้า (ทีประกันล่ะให้เบอร์ลูกค้าไปกันจัง) แต่พอให้แฟนติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไป กลับสายไม่ว่าง รอนานเว่อ จนแฟนบอกลำคาร ไม่โทร ไม่คุยมันล่ะ วีนแตกเลยค่ะ คือเราคิดว่ามันเป็นการสิ้นเปลืองค่าโทรศัพท์โดยใช่เหตุเลยนะคะ

เราเลยอยากทราบค่ะว่า อิออนนี่เค้ามีแต่คอลเซ็นเตอร์จริงๆ หรอคะ บริการทางเฟสบุ๊ค ก็ไม่มีให้แชทหา ย้อนดูหลายๆคนในพันทิปตั้งกระทู้เกี่ยวกะอีออน ก็ยังไม่มีแม่แต่เมมเบอร์ของอิออนมาตอบกลับเลย พัฒนาเรื่องแอพลิเคชั่นได้ ทำไมไม่พัฒนาหรือเพิ่มช่องทางการติดต่อสื่อสารบ้างล่ะคะ (ทีทวงหนี้ล่ะไวเชียว) อยากให้อิออนเพิ่มช่องทางการติดต่อให้มากขึ้นกว่านี้นะคะ มันดูล้าหลังยังไงไม่รู้

อ่อ แล้วอีกคำถามนึงค่ะ คือเบอร์ที่เขาโทรมาทวงหนี้เรา เป็นเบอร์โทรศัพท์มือถือนี่ เราไม่สามารถติดต่อกลับได้เลยหรอคะ จะให้ติดต่อกลับที่คอลเซ็นเตอร์อย่างเดียวเลยหรืออย่างไร หรือเขาบล็อคการโทรเข้าไว้คะ

ขอพื้นที่ระบายระบายหน่อยละกันนะคะ เผื่อทางอิออนมาเห็นแล้วจะได้เพิ่มช่องทางการติดต่อได้บ้าง ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่