Samsung พาเครียด

เรื่องมีอยู่ว่า Samsung A7 (2018) ซื้อ 13 พ.ย.61 มีอาการเครื่องรีสตาร์ทเอง เข้าศูนย์บุญมิตรครั้งที่ 1 วันที่ 29 พ.ย.61 ช่างบอกว่าเป็นที่ซอฟแวร์ ล้างเครื่องลงซอฟแวร์ใหม่ กลับมาเป็นเหมือนเดิม รีสตาร์ทเองอีก เข้าศูนย์ครั้งที่ 2 วันที่ 6 ธ.ค.61 รอบนี้ช่างบอกว่า เมนบอดร์ดเสีย รอสั่งมาเปลี่ยน โอ้โหหหห อารมณ์ได้เลย อยากจะด่าแม่มให้ตกเก้าอี้ไปเลย แต่จะว่ายังไงเค้าก็ยิ้มไง ก็ไม่โทษเค้านะ เค้าเป็นพนง. เค้าก็ได้แต่บอกว่า ยังไงก็เปลี่ยนไมไ่ด้แล้วเพราะมันเกิน 7 วัน เสียความรู้สึกตรงเครื่องใหม่ ซื้อเงินสด แต่กลายเป็นเครื่องซ่อมตั้งแต่ยังไมไ่ด้เดือน โมโหมากกกก จนเวียนหัว เครียดเลยเนี่ยยยย Samsung เกลียดเมิงมากกก ไม่น่ารีบซื้อตอนมันออกมาใหม่ๆเลย น่าจะให้มันเสถียรกว่านี้ก่อนค่อยซื้อว่ะ 😡😡😡😡😡 แล้วคือไม่อะไร จะตั้งหน้าตั้งตาตอบมาแค่ เปลี่ยนไม่ได้ ต้องซ่อมอย่างเดียว คือซอฟแวร์ กะเมนบอดร์ดนี่ ซื้อไม่ถึงเดือน เป็นความผิดเราไม๊ล่ะ โมโหจนแบบไม่รู้จะพูดยังไง เครียดจนเวียนหัวเลย เปลี่ยนจากหัวเหว่ยมาซัมซุงก็โดนซะละ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่