คือเรามีเบอร์ทรู 11 เบอร์ในนามนิติฯ
มี พนง ทรูมาเสนอให้ใช้เครื่องฟรี ทรู และ J7
แต่รายละเอียดต้องเซ็นในเอกสารข้อมูลไม่ได้ระบุมาเพราะเป็นฟอร์ม ของเค้า ส่งมาทางเมล์ เราต้องกรอกเอกสารแล้วส่งกลับไปทางเมล์ และหลังจากนั้นจะมีคนมารับเอกวารไปอีกที
เราเซ็นกลับไป ปัญหาเกิดขึ้นหลังจากรับเครื่องมาใช้วันที่ 25/5/2561 เครื่องทรู ใช้ไม่ได้ดีเลย จับสัญญานไม่ได้ และเสียงหายๆ และไม่เสถียร ทาง พนง ของเราต้องการเครื่องใหม่เพื่อใช้งานให้ได้ดีเลยร้องเรียนให้คืนเครื่องไป และหาซื้อเครื่องเปล่ามาใช้
📍ปัญหาคือ เราต้องการยกเลิก 2 เบอร์ที่รับเครื่องทรูมา
เพราะ พนง ไม่ใช้เลย มานั่งเสียค่าบริการรายเดือน 499/ด = 2 เบอร์ โดยน้องเเจ้งมา
และอีกส่วนที่เหลือ ทางเราจัดหาเครื่องเปล่าให้ใช้ไป
1.เครื่องทรูใช้ไม่ได้ เสียงไม่ดัง เน็ตก็ไม่จับสัญญาน
ไม่สามารถใช้ไลน์ได้ดีเท่าที่มันควรจะเป็น
2.ทางบ.เราจำต้องใช้เครื่องที่มีคุณสมบัติ 4G ต้องใช้ไลน์ และโทรตลอด
3.แจ้งไปทางทรูให้นำไปที่ ดิจิตอลเกตเวย์ เราก็นำไป เย็นไปรับ ไม่ได้ทำอะไรให้ พนง บอกเเค่ล้างเครื่อง
มันก็เป็นเหมือนเดิม
4.ใน 6 เครื่องนั้น ไม่ได้ใช้เลย ต้องหาเครื่องใหม่มาใส่ซิม และเครื่องทรูลงลังเก็บเหมือน ของไร้ค่า
ติดต่อทรูไปตั้งแต่เดือน กค 61 เพื่อขอคืนเครื่องและยกเลิกเบอร์ 2 เบอร์
เพิ่งตอบมาว่าคำนวนค่าปรับมา 5,980 บาท
** เครื่องที่สภาพใช้งานง่อยมาก ราคา สูงขนาดนี้
เราตอบกลับไป ขอเอกสารทั้งหมด เกี่ยวกับการลงนาม
และ ถ้าคืนเครื่อง หรือยกเลิกมีขั้นตอนยังไง
เพราะทางฝ่ายทำสัญญาของบริษัทต้องการตรวจสอบเอกสารถ้าเราจะโดนปรับก่อนจะเเจ้งยกเลิกทรูฯ
เพราะทางเราก็ไม่อยากจะใช้บริการฯที่มันเป็นแบบนี้
แล้วเหมือนกัน
ณ วันที่ 3/11/2561 คำนวนค่าปรับ = 5,980 บาท
ไม่มีค่าค้างชำระใดๆ จ่ายทุกเดือนทั้งที่ไม่มีการใช้แค่ต้องการปิดเบอร์ทรู ฯ สามารถเช็คบิลได้ ตั้งแต่รับเครื่องทรูมา ไม่ใช้บริการเลย
หากท่านใดอ่านเจอ นี่เป็น กระทู้ สนทนาของ ผู้บริโภค ที่ควรร้องเรียนไหมคะ?
📍อ่านยาวหน่อยนะคะ
📍ไม่เคยค้างค่าบริการ 11 เบอร์ทรูค่ะจ่ายตลอด
เเละ ตามเรื่องนี้มาตั้งแต่เดือน กค 2561
รับเครื่องทรูมาแต่ใช้งานไม่ดีต้องการยกเลิกเบอร์แต่คำนวนค่าปรับยังไงกันคะ
มี พนง ทรูมาเสนอให้ใช้เครื่องฟรี ทรู และ J7
แต่รายละเอียดต้องเซ็นในเอกสารข้อมูลไม่ได้ระบุมาเพราะเป็นฟอร์ม ของเค้า ส่งมาทางเมล์ เราต้องกรอกเอกสารแล้วส่งกลับไปทางเมล์ และหลังจากนั้นจะมีคนมารับเอกวารไปอีกที
เราเซ็นกลับไป ปัญหาเกิดขึ้นหลังจากรับเครื่องมาใช้วันที่ 25/5/2561 เครื่องทรู ใช้ไม่ได้ดีเลย จับสัญญานไม่ได้ และเสียงหายๆ และไม่เสถียร ทาง พนง ของเราต้องการเครื่องใหม่เพื่อใช้งานให้ได้ดีเลยร้องเรียนให้คืนเครื่องไป และหาซื้อเครื่องเปล่ามาใช้
📍ปัญหาคือ เราต้องการยกเลิก 2 เบอร์ที่รับเครื่องทรูมา
เพราะ พนง ไม่ใช้เลย มานั่งเสียค่าบริการรายเดือน 499/ด = 2 เบอร์ โดยน้องเเจ้งมา
และอีกส่วนที่เหลือ ทางเราจัดหาเครื่องเปล่าให้ใช้ไป
1.เครื่องทรูใช้ไม่ได้ เสียงไม่ดัง เน็ตก็ไม่จับสัญญาน
ไม่สามารถใช้ไลน์ได้ดีเท่าที่มันควรจะเป็น
2.ทางบ.เราจำต้องใช้เครื่องที่มีคุณสมบัติ 4G ต้องใช้ไลน์ และโทรตลอด
3.แจ้งไปทางทรูให้นำไปที่ ดิจิตอลเกตเวย์ เราก็นำไป เย็นไปรับ ไม่ได้ทำอะไรให้ พนง บอกเเค่ล้างเครื่อง
มันก็เป็นเหมือนเดิม
4.ใน 6 เครื่องนั้น ไม่ได้ใช้เลย ต้องหาเครื่องใหม่มาใส่ซิม และเครื่องทรูลงลังเก็บเหมือน ของไร้ค่า
ติดต่อทรูไปตั้งแต่เดือน กค 61 เพื่อขอคืนเครื่องและยกเลิกเบอร์ 2 เบอร์
เพิ่งตอบมาว่าคำนวนค่าปรับมา 5,980 บาท
** เครื่องที่สภาพใช้งานง่อยมาก ราคา สูงขนาดนี้
เราตอบกลับไป ขอเอกสารทั้งหมด เกี่ยวกับการลงนาม
และ ถ้าคืนเครื่อง หรือยกเลิกมีขั้นตอนยังไง
เพราะทางฝ่ายทำสัญญาของบริษัทต้องการตรวจสอบเอกสารถ้าเราจะโดนปรับก่อนจะเเจ้งยกเลิกทรูฯ
เพราะทางเราก็ไม่อยากจะใช้บริการฯที่มันเป็นแบบนี้
แล้วเหมือนกัน
ณ วันที่ 3/11/2561 คำนวนค่าปรับ = 5,980 บาท
ไม่มีค่าค้างชำระใดๆ จ่ายทุกเดือนทั้งที่ไม่มีการใช้แค่ต้องการปิดเบอร์ทรู ฯ สามารถเช็คบิลได้ ตั้งแต่รับเครื่องทรูมา ไม่ใช้บริการเลย
หากท่านใดอ่านเจอ นี่เป็น กระทู้ สนทนาของ ผู้บริโภค ที่ควรร้องเรียนไหมคะ?
📍อ่านยาวหน่อยนะคะ
📍ไม่เคยค้างค่าบริการ 11 เบอร์ทรูค่ะจ่ายตลอด
เเละ ตามเรื่องนี้มาตั้งแต่เดือน กค 2561