สมุดบัญชีธนาคารนี้ผมไม่ได้ใช้มาประมาณ 7-8 ปี ตั้งแต่เรียนจบ โดยพี่สาวที่อยู่ต่างประเทศจะโอนเงินค่าเทอมผ่านบัญชีนี้ให้ผมตลอด ตัวผมเองยังจำไม่ได้เลยว่ามีเงินเหลืออยู่ 2000 กว่าบาทเลย ซึ่งตัวผมไม่ได้สนใจเงินในบัญชีเลยยอดมันน้อยมาก แต่พี่สาวที่อยู่ต่างประเทศมีเหตุจำเป็นต้องโอนเงินเข้ามาบัญชีนี้ผ่านระบบ k cyber เนื่องจากพี่สาวผมไม่สามารถเพิ่มบัญชีอื่นได้ เพราะเอกสารบ้างอย่างไม่ครบและท่านไม่สะดวกเดินทางกลับมาเมืองไทย ผมจึงเดินทางไปทำเรื่องแจ้งสมุดบัญชีธนาคารหายสาขาพณิชย์การธนบุรี ตั้งแต่วันที่ 16/11/2561 โดยเจ้าหน้าที่ธนาคารให้เหตุผลกับลูกค้าว่าต้องรอสมุดบัญชีธนาคาร ภายใน 10 วัน ผมก็อดทนรอ เนื่องจากธนาคารสำนักงานใหญ่มีการเปลี่ยนแปลงระบบใหม่ ตอนนี้ผ่านไป 14 วันแล้วก็ยังไม่มีความคีบหน้าบอกผมไม่ได้แล้วว่าผมจะได้รับสมุดบัญชีธนาคารเมื่อไร พี่สาวผมก็ไม่กล้าโอนเงินเข้ามา ถอนเงินออกก็ไม่ได้
ติดต่อไป call center kbank ให้ช่วยตามเรื่องให้ แต่ก็ช่วยอะไรไม่ได้ เพราะไม่สามารถไปบังคับสาขาให้เร่งดำเนินการได้ ส่วนตัวไม่รู้เพราะเงินในบัญชีธนาคารผมน้อยไปหรือป่าวมีแค่ 2000 กว่าบาท หรือการที่ผมโทรไปหา call center kbank ยิ่งทำให้ผมได้การบริการของสาขาพณิชย์การธนบุรีช้าลงเหมือนแกล้งกัน คือ คุณร้องเรียนสาขาผมคุณก็ยิ่งได้ช้าลง มีใครเคยเจอเหตุการ์แบบนี้หรือป่าว มันรอนานเกินไปไหมสมุดบัญชีแค่เล่มเดียว เสียค่าบริการตั้ง 50 บาท
จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผมเสียความรู้สึกและความเชื่อมั่น กับธนาคารกสิกรไทยมากๆ ตอนแรกตัวผมเองสนใจซื้อ LTF/RMF ของธนาคารกสิกรไทยอยู่ เนื่องจากจะเอาไปลดหย่อนภาษีปลายปี แต่เจอเหตุการณ์แบบนี้ ผมไม่กล้าซื้อกองทุนกับธนาคารกสิกรไทยเลย เข็ดสุดๆ ขาดความเชื่อมันกับธนาคารนี้จริงๆ บอกลูกค้าจะได้สมุดภายใน 10 วัน ก็ทำไม่ได้อย่างที่พูด ตอนนี้ผมไม่ไว้ใจให้คุณดูแลเงินในบัญชีพี่สาวผมกับบัญชีผมแล้ว และตอนนี้ไม่มีใครตอบผมได้เลยว่าจะสมุดบัญชีธนาคารเมื่อไร แย่สุดๆๆๆๆ
สมุดบัญชีธนาคารกสิกรไทยหายสาขาพณิชย์การธนบุรีให้ลูกค้ารอนานเกิน 14 วัน อันนี้ถือว่าเป็นเรื่องปกติของธนาคารใช่ไหมครับ
ติดต่อไป call center kbank ให้ช่วยตามเรื่องให้ แต่ก็ช่วยอะไรไม่ได้ เพราะไม่สามารถไปบังคับสาขาให้เร่งดำเนินการได้ ส่วนตัวไม่รู้เพราะเงินในบัญชีธนาคารผมน้อยไปหรือป่าวมีแค่ 2000 กว่าบาท หรือการที่ผมโทรไปหา call center kbank ยิ่งทำให้ผมได้การบริการของสาขาพณิชย์การธนบุรีช้าลงเหมือนแกล้งกัน คือ คุณร้องเรียนสาขาผมคุณก็ยิ่งได้ช้าลง มีใครเคยเจอเหตุการ์แบบนี้หรือป่าว มันรอนานเกินไปไหมสมุดบัญชีแค่เล่มเดียว เสียค่าบริการตั้ง 50 บาท
จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผมเสียความรู้สึกและความเชื่อมั่น กับธนาคารกสิกรไทยมากๆ ตอนแรกตัวผมเองสนใจซื้อ LTF/RMF ของธนาคารกสิกรไทยอยู่ เนื่องจากจะเอาไปลดหย่อนภาษีปลายปี แต่เจอเหตุการณ์แบบนี้ ผมไม่กล้าซื้อกองทุนกับธนาคารกสิกรไทยเลย เข็ดสุดๆ ขาดความเชื่อมันกับธนาคารนี้จริงๆ บอกลูกค้าจะได้สมุดภายใน 10 วัน ก็ทำไม่ได้อย่างที่พูด ตอนนี้ผมไม่ไว้ใจให้คุณดูแลเงินในบัญชีพี่สาวผมกับบัญชีผมแล้ว และตอนนี้ไม่มีใครตอบผมได้เลยว่าจะสมุดบัญชีธนาคารเมื่อไร แย่สุดๆๆๆๆ