สมุดบัญชีธนาคารกสิกรไทยหายสาขาพณิชย์การธนบุรีให้ลูกค้ารอนานเกิน 14 วัน อันนี้ถือว่าเป็นเรื่องปกติของธนาคารใช่ไหมครับ

สมุดบัญชีธนาคารนี้ผมไม่ได้ใช้มาประมาณ 7-8 ปี  ตั้งแต่เรียนจบ โดยพี่สาวที่อยู่ต่างประเทศจะโอนเงินค่าเทอมผ่านบัญชีนี้ให้ผมตลอด  ตัวผมเองยังจำไม่ได้เลยว่ามีเงินเหลืออยู่ 2000 กว่าบาทเลย  ซึ่งตัวผมไม่ได้สนใจเงินในบัญชีเลยยอดมันน้อยมาก  แต่พี่สาวที่อยู่ต่างประเทศมีเหตุจำเป็นต้องโอนเงินเข้ามาบัญชีนี้ผ่านระบบ k cyber เนื่องจากพี่สาวผมไม่สามารถเพิ่มบัญชีอื่นได้ เพราะเอกสารบ้างอย่างไม่ครบและท่านไม่สะดวกเดินทางกลับมาเมืองไทย  ผมจึงเดินทางไปทำเรื่องแจ้งสมุดบัญชีธนาคารหายสาขาพณิชย์การธนบุรี ตั้งแต่วันที่ 16/11/2561 โดยเจ้าหน้าที่ธนาคารให้เหตุผลกับลูกค้าว่าต้องรอสมุดบัญชีธนาคาร ภายใน 10 วัน ผมก็อดทนรอ เนื่องจากธนาคารสำนักงานใหญ่มีการเปลี่ยนแปลงระบบใหม่  ตอนนี้ผ่านไป 14 วันแล้วก็ยังไม่มีความคีบหน้าบอกผมไม่ได้แล้วว่าผมจะได้รับสมุดบัญชีธนาคารเมื่อไร  พี่สาวผมก็ไม่กล้าโอนเงินเข้ามา ถอนเงินออกก็ไม่ได้  

         ติดต่อไป call center kbank ให้ช่วยตามเรื่องให้ แต่ก็ช่วยอะไรไม่ได้ เพราะไม่สามารถไปบังคับสาขาให้เร่งดำเนินการได้    ส่วนตัวไม่รู้เพราะเงินในบัญชีธนาคารผมน้อยไปหรือป่าวมีแค่ 2000 กว่าบาท  หรือการที่ผมโทรไปหา call center kbank  ยิ่งทำให้ผมได้การบริการของสาขาพณิชย์การธนบุรีช้าลงเหมือนแกล้งกัน  คือ คุณร้องเรียนสาขาผมคุณก็ยิ่งได้ช้าลง  มีใครเคยเจอเหตุการ์แบบนี้หรือป่าว  มันรอนานเกินไปไหมสมุดบัญชีแค่เล่มเดียว เสียค่าบริการตั้ง 50 บาท

         จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผมเสียความรู้สึกและความเชื่อมั่น กับธนาคารกสิกรไทยมากๆ  ตอนแรกตัวผมเองสนใจซื้อ LTF/RMF  ของธนาคารกสิกรไทยอยู่  เนื่องจากจะเอาไปลดหย่อนภาษีปลายปี  แต่เจอเหตุการณ์แบบนี้ ผมไม่กล้าซื้อกองทุนกับธนาคารกสิกรไทยเลย เข็ดสุดๆ ขาดความเชื่อมันกับธนาคารนี้จริงๆ  บอกลูกค้าจะได้สมุดภายใน 10 วัน ก็ทำไม่ได้อย่างที่พูด ตอนนี้ผมไม่ไว้ใจให้คุณดูแลเงินในบัญชีพี่สาวผมกับบัญชีผมแล้ว  และตอนนี้ไม่มีใครตอบผมได้เลยว่าจะสมุดบัญชีธนาคารเมื่อไร  แย่สุดๆๆๆๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่