เตือนภัย PS4 โปรเครื่องศูนย์ Power mail กับคุณภาพระดับเครื่องมือสอง

เมื่อวันที่ 11/11/18  ตรงกับวันชายโสดที่เว็ปไซต์ออนไลน์ต่างๆแข่งกันทำโปรโมชั่นลดราคา
พอดีกดได้คูปองลดราคาของลาซาด้าเป็นวงเงินน่าสนใจ  เลยตัดสินใจซื้อเครื่อง PS4 Pro
ซึ่งมีอยู่สองแบบคือ เครื่องหิ้วประกันศูนย์ไทย  กับเครื่อง ห้างประกันศูนย์ไทย 1 ปีเช่นเดียวกัน
(ถ้าลงทะเบียนกับทาง Sony ภายใน 7 วันนับจากวันซื้อจะได้ประกันเพิ่มอีก 3 เดือน)
จากการตัดสินใจก็ได้ตัดสินใจเลือกเครื่องห้าง เพราะคิดว่าเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าควรจะซื้อจากตัวแทน
ที่เชื่อถือได้จะดีกว่า แม้ว่าจะราคาแพงกว่าเครื่องหิ้วราวๆ 3000 ก็ตาม จึงได้ตัดสินใจซื้อเครื่อง PS4 Pro
กับทางร้าน Power Mall ในลาซาด้า เพราะคิดว่าเป็นร้านใหญ่ น่าจะน่าเชื่อถือ
      หลังจากทำการสั่งซื้อเป็นเวลา  5วัน เครื่อง PS4 Pro ได้มาส่งถึงบ้าน โดยผ่านบริการขนส่งเคอรรี่
ในสภาพห่อด้วยพลาสติกใส่พันไว้เฉยๆ ก้นกล่องยุ่ยๆ และไม่มีเอกสารกำกับใดๆทั้งสิ้น เว้นแต่สติกเกอร์แท็กของเคอรรี่

รุ่งขึ้นจึงได้รีบติดต่อ Power Mall ทางถามถึงเอกสารกำกับ และถามถึงคุณภาพการแพ็คสินค้า
ตามการสนทนา


ทาง Power Mall ปฎิเสธความรับผิดชอบทั้งสิ้น  ให้ลูกค้าไปติดต่อร้องเรียนกับทาง ลาซาด้าเอง





ทางผมเองก็ได้ติดตามไปกับทางลาซาด้า  ก็ได้แค่เมลขอโทษ และจนบัดนี้วันที่ 29/11/18
ก็ไม่ได้ตัวเอกสารใบเสร็จใบกำกับภาษีใดๆจากทางลาซาด้าเลย  จนเลยกำหนดลงทะเบียนรับประกัน
เพิ่ม 3 เดือนไปแล้ว  แจ้งทวงถามกับทาง Power Mall ก็ได้แต่คำขอโทษกับส่งเรื่องเท่านั้น
ไม่มีการตามเรื่องหรือรับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น
        จึงฝากไว้สำหรับคนที่จะซื้อเครื่อง PS4 ว่าอย่าคิดว่าเป็นร้านใหญ่ๆแล้วจะรับผิดชอบให้บริการดีได้
ขอเป็นเครื่องที่สามารถลงทะเบียนกับ Sony ได้ก็เพียงพอแล้ว ซึ่งร้านหิ้วส่วนใหญ่ๆจะบริการดีกว่าแถมถูก
กว่าอีกหลายพัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่