จู่ๆมี จดหมายจาก
บริษัท กฎหมาย แจ้งทวงหนี้มา
แจ้งว่าไม่ชำระค่าบริการ และมีส่งใบแจ้งหนี้มาแล้วแต่ยังไม่ชำระใดๆ บลาๆๆๆ
หมายเลขนี้เปลี่ยนชื่อมา 2-3 ปี แล้ว ไม่เห็นมีเงาของจดหมายมาที่บ้าน
หรือการติดต่อแจ้งค่าบริการที่คงค้างใดๆมาทั้งที่เบอร์นี้ หรือช่องทางอื่นใด
เบอร์จดทะเบียนรายเดือน เป็นเบอร์ของพี่แจ้งยกเลิกแล้วเปลี่ยนมาเป็นชื่อเรา
ตอนยกเลิก " ต้องไปยกเลิกที่ศูนย์ " ไม่ได้ยกเลิกทางโทรศัพท์
ตอนโอนย้ายเปลี่ยนชื่อผู้ใช้ใหม่ " ต้องไปทำที่ศูนย์ " ไม่ได้ทำทางโทรศัพท์
และต้องเคลียร์ยอดทั้งหมด ถึงจะแจ้งยกเลิก โอนย้ายเปลี่ยนชื่อผู้ใช้ใหม่ได้ ..ใช่ไหมครับ
ที่ใช้อยู่ปัจจุบันก็จ่ายครบตามบิล ค้างอย่างมาก1เดือนครั้งสองครั้ง
แล้วที่ส่งมานี่ คือ
" อะไรครับ "
- ถ้าเบอร์นี้มียอดคงค้างจริง แล้วปิดเบอร์ เปลี่ยนชื่อเปิดใหม่ได้อย่างไร
- แล้วยอดคงค้างอะไรนี่ของจริงหรือเปล่า ทำไมมันแปลกๆ
- ถ้าจริงทำไมไม่มีการทวงถาม ณ ตอนนั้น หรือหลังจากนั้นไม่นาน ทิ้งไว้ทำไม 2-3 ปี
** ระบบอื่นๆ ปิดเบอร์ที่ศูนย์ ชำระค่าบริการคงค้างต่างๆ จบก็คือจบ แต่ของ TRUE นี่คืออะไร **
++ หลังจากพี่ผมได้รับจดหมายนี้ ผมหมดความมั่นใจ และเสียความรู้สึกในการบริการของ TRUE จริงๆ
เเละไปยกเลิก true online ของที่บ้าน และจ่ายค่าบริการครบเรียบร้อยหมดแล้ว
รอลุ้นอีก 2-3ปี จะมีจดหมายมาข่มขู่ผมแบบนี้ไหมหนอ ++
++ เบอร์ truemove ที่ใช้อยู่นี่ เดี๋ยวก็คงต้องไปยกเลิกตามเหมือนกัน ++
ได้จดหมายทวงหนี้ และข่มขู่ โดยสำนักงานกฎหมายจากทรูเหมือนกันแล้วครับ
แจ้งว่าไม่ชำระค่าบริการ และมีส่งใบแจ้งหนี้มาแล้วแต่ยังไม่ชำระใดๆ บลาๆๆๆ
หมายเลขนี้เปลี่ยนชื่อมา 2-3 ปี แล้ว ไม่เห็นมีเงาของจดหมายมาที่บ้าน
หรือการติดต่อแจ้งค่าบริการที่คงค้างใดๆมาทั้งที่เบอร์นี้ หรือช่องทางอื่นใด
เบอร์จดทะเบียนรายเดือน เป็นเบอร์ของพี่แจ้งยกเลิกแล้วเปลี่ยนมาเป็นชื่อเรา
ตอนยกเลิก " ต้องไปยกเลิกที่ศูนย์ " ไม่ได้ยกเลิกทางโทรศัพท์
ตอนโอนย้ายเปลี่ยนชื่อผู้ใช้ใหม่ " ต้องไปทำที่ศูนย์ " ไม่ได้ทำทางโทรศัพท์
และต้องเคลียร์ยอดทั้งหมด ถึงจะแจ้งยกเลิก โอนย้ายเปลี่ยนชื่อผู้ใช้ใหม่ได้ ..ใช่ไหมครับ
ที่ใช้อยู่ปัจจุบันก็จ่ายครบตามบิล ค้างอย่างมาก1เดือนครั้งสองครั้ง
แล้วที่ส่งมานี่ คือ " อะไรครับ "
- ถ้าเบอร์นี้มียอดคงค้างจริง แล้วปิดเบอร์ เปลี่ยนชื่อเปิดใหม่ได้อย่างไร
- แล้วยอดคงค้างอะไรนี่ของจริงหรือเปล่า ทำไมมันแปลกๆ
- ถ้าจริงทำไมไม่มีการทวงถาม ณ ตอนนั้น หรือหลังจากนั้นไม่นาน ทิ้งไว้ทำไม 2-3 ปี
** ระบบอื่นๆ ปิดเบอร์ที่ศูนย์ ชำระค่าบริการคงค้างต่างๆ จบก็คือจบ แต่ของ TRUE นี่คืออะไร **
++ หลังจากพี่ผมได้รับจดหมายนี้ ผมหมดความมั่นใจ และเสียความรู้สึกในการบริการของ TRUE จริงๆ
เเละไปยกเลิก true online ของที่บ้าน และจ่ายค่าบริการครบเรียบร้อยหมดแล้ว
รอลุ้นอีก 2-3ปี จะมีจดหมายมาข่มขู่ผมแบบนี้ไหมหนอ ++
++ เบอร์ truemove ที่ใช้อยู่นี่ เดี๋ยวก็คงต้องไปยกเลิกตามเหมือนกัน ++