อาหาร – กลายเป็นเรื่องราวสุดดราม่า บนโลกโซเชียล ระหว่าง ลูกค้า รายหนึ่ง กับเจ้าของร้านอาหาร โดยเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้v.10 ได้นำเรื่องราวของ ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Jiratchaya Kantavithi มาเผยแพร่ ซึ่งโพสต์ดังกล่าวมีการนำภาพคอมเม้นต์ที่โต้เถียงกันไปมากับเจ้าของร้านมาแชร์ต่อ พร้อมระบุข้อความอีกว่า เรื่องมีอยู่ว่า ไปกินข้าว ร้านอาหาร วันลอยกระทง #เลือกร้านนี้เพราะเคยอร่อย #ก่อนสั่งอาหารถามว่ารับบัตรไหม ตอบว่ารับ
เลยสั่งอาหาร ปลาทอดราดน้ำปลา ข้าวผัดปู แกงส้ม ชะอมกุ้ง กุ้งชุบแป้งทอด ลาบไก่ทอด เบียร์ 1 น้ำเปล่า 1 โค้ก 1 น้ำแข็ง อาหารมาเสิร์ฟ #จานที่1 แกงส้ม พอเราชิม เราถามเด็กว่า เปลี่ยนกุ๊กหรือเปล่าคะ เด็กตอบ ไม่ได้เปลี่ยน เราเลยบอกว่า แกงส้มหวานจัง เรากินนะ แต่ไม่หมด
#จานที่2 ข้าวผัด ผัดแบบมันเยิ้มมาเลย เราก็กินเพราะหิว แต่กินไม่หมด เราเข้าใจ เรารู้ว่ามันต้องใช้น้ำมันผัด แต่มันเยิ้มเกิน #จานที่3 กุ้งชุบแป้ง เราไม่ได้กิน คุณจิมกิน #จานที่4 ลาบไก่ทอด อร่อยนะ #จานที่5 ปลาทอดราดน้ำปลา + น้ำยำมะม่วง เราเข้าใจว่าต้องใส่น้ำตาล แต่มันหวานจนเป็นปลาเชื่อม #พอน้ำยำมะม่วงมันหวานอีก เราเลยขอมะนาวกับเด็กเสิร์ฟ เด็กเสิร์ฟบอกต่ออีกคนให้เอามะนาว เดินไปในครัว
เราเข้าใจว่าไปเอามะนาว เปล่า ไปยกอาหารเสิร์ฟโต๊ะอื่น แล้วมาบอกคนเดิม ว่า เอามะนาวมาให้ ลูกค้า หน่อย เด็กคนเดิมที่เราขอมะนาว แล้วบอกต่อคนอื่น #ดันถามว่าโต๊ะไหน คือไม่ได้สนใจที่จะบริการ
ไม่เป็นไร แต่ได้มะนาวมา ข่วยให้ยำมะม่วงอร่อยขึ้น#ตอนเก็บตังค์ 800 กว่าบาท
จ่ายบัตรแรก เจ้าของร้านบอก #บัตรมีปัญหา? อ่ะเปลี่ยนให้ เป็นอีกบัตร เจ้าของร้านบอก #เครื่องรูดมีปัญหา สรุปโอนจ่ายเข้า บัญชีธนาคารของเจ้าของร้าน #เราเลยได้คุยกับเจ้าของร้านเรื่องอาหาร
ว่า มันหวานมากนะ หวานเป็นน้ำเชื่อมเลยปลาทอด
เจ้าของร้านบอกว่า ถ้ามันเพี้ยนเราคืนเงิน เราบอกไปว่าไม่ต้องการเงิน เราเพียงแต่แจ้งให้ทราบว่า หวานเกิน เจ้าของร้านบอก ปลามันต้องหวานเพราะใช้น้ำเชื่อมผสม แต่เราเปลี่ยนกุ๊กไม่ได้เพราะลูกผมเอง เราไม่ได้ให้เปลี่ยนกุ๊ก เราแค่บอกเรื่องอาหาร
#ดูจากรูป. 1-5 นะคะทางร้านตอบมาว่าอะไร พาลไปถึงพัทยา 55555 #พาลถึงฝรั่ง #พาลไปยากดีมีจน คนละเรื่องเลย #รูปที่ 6 คือ ปลาที่ห่อกลับ ที่เจ้าของร้านบอกว่า #-เหลือแต่ก้าง #ของที่ห่อกลับ คือ ปลาทอด แกงส้ม ข้าวผัด
ข่าวสด
ฉะกันเดือด ลูกค้าบ่น อาหาร หวานมาก เจ้าของร้านสวนกลับ ตามใจปากคุณ เจ๊งนานแล้ว
อาหาร – กลายเป็นเรื่องราวสุดดราม่า บนโลกโซเชียล ระหว่าง ลูกค้า รายหนึ่ง กับเจ้าของร้านอาหาร โดยเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้v.10 ได้นำเรื่องราวของ ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Jiratchaya Kantavithi มาเผยแพร่ ซึ่งโพสต์ดังกล่าวมีการนำภาพคอมเม้นต์ที่โต้เถียงกันไปมากับเจ้าของร้านมาแชร์ต่อ พร้อมระบุข้อความอีกว่า เรื่องมีอยู่ว่า ไปกินข้าว ร้านอาหาร วันลอยกระทง #เลือกร้านนี้เพราะเคยอร่อย #ก่อนสั่งอาหารถามว่ารับบัตรไหม ตอบว่ารับ
เลยสั่งอาหาร ปลาทอดราดน้ำปลา ข้าวผัดปู แกงส้ม ชะอมกุ้ง กุ้งชุบแป้งทอด ลาบไก่ทอด เบียร์ 1 น้ำเปล่า 1 โค้ก 1 น้ำแข็ง อาหารมาเสิร์ฟ #จานที่1 แกงส้ม พอเราชิม เราถามเด็กว่า เปลี่ยนกุ๊กหรือเปล่าคะ เด็กตอบ ไม่ได้เปลี่ยน เราเลยบอกว่า แกงส้มหวานจัง เรากินนะ แต่ไม่หมด
#จานที่2 ข้าวผัด ผัดแบบมันเยิ้มมาเลย เราก็กินเพราะหิว แต่กินไม่หมด เราเข้าใจ เรารู้ว่ามันต้องใช้น้ำมันผัด แต่มันเยิ้มเกิน #จานที่3 กุ้งชุบแป้ง เราไม่ได้กิน คุณจิมกิน #จานที่4 ลาบไก่ทอด อร่อยนะ #จานที่5 ปลาทอดราดน้ำปลา + น้ำยำมะม่วง เราเข้าใจว่าต้องใส่น้ำตาล แต่มันหวานจนเป็นปลาเชื่อม #พอน้ำยำมะม่วงมันหวานอีก เราเลยขอมะนาวกับเด็กเสิร์ฟ เด็กเสิร์ฟบอกต่ออีกคนให้เอามะนาว เดินไปในครัว
เราเข้าใจว่าไปเอามะนาว เปล่า ไปยกอาหารเสิร์ฟโต๊ะอื่น แล้วมาบอกคนเดิม ว่า เอามะนาวมาให้ ลูกค้า หน่อย เด็กคนเดิมที่เราขอมะนาว แล้วบอกต่อคนอื่น #ดันถามว่าโต๊ะไหน คือไม่ได้สนใจที่จะบริการ
ไม่เป็นไร แต่ได้มะนาวมา ข่วยให้ยำมะม่วงอร่อยขึ้น#ตอนเก็บตังค์ 800 กว่าบาท
จ่ายบัตรแรก เจ้าของร้านบอก #บัตรมีปัญหา? อ่ะเปลี่ยนให้ เป็นอีกบัตร เจ้าของร้านบอก #เครื่องรูดมีปัญหา สรุปโอนจ่ายเข้า บัญชีธนาคารของเจ้าของร้าน #เราเลยได้คุยกับเจ้าของร้านเรื่องอาหาร
ว่า มันหวานมากนะ หวานเป็นน้ำเชื่อมเลยปลาทอด
เจ้าของร้านบอกว่า ถ้ามันเพี้ยนเราคืนเงิน เราบอกไปว่าไม่ต้องการเงิน เราเพียงแต่แจ้งให้ทราบว่า หวานเกิน เจ้าของร้านบอก ปลามันต้องหวานเพราะใช้น้ำเชื่อมผสม แต่เราเปลี่ยนกุ๊กไม่ได้เพราะลูกผมเอง เราไม่ได้ให้เปลี่ยนกุ๊ก เราแค่บอกเรื่องอาหาร
#ดูจากรูป. 1-5 นะคะทางร้านตอบมาว่าอะไร พาลไปถึงพัทยา 55555 #พาลถึงฝรั่ง #พาลไปยากดีมีจน คนละเรื่องเลย #รูปที่ 6 คือ ปลาที่ห่อกลับ ที่เจ้าของร้านบอกว่า #-เหลือแต่ก้าง #ของที่ห่อกลับ คือ ปลาทอด แกงส้ม ข้าวผัด
ข่าวสด