คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียน สมาชิกหมายเลข 1434729
กรณีที่คุณลูกค้ามีการแจ้งเรื่องกับเจ้าหน้าที่ TMB Contact Center เรียบร้อยแล้ว ทางเราขอรบกวนคุณลูกค้าแจ้งชื่อ - นามสกุล และหมายเลขโทรศัพท์ติดต่อกลับเข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อทำการประสานงานติดตามให้เพิ่มเติมอีกช่องทางครับ
กรณีที่คุณลูกค้ามีการแจ้งเรื่องกับเจ้าหน้าที่ TMB Contact Center เรียบร้อยแล้ว ทางเราขอรบกวนคุณลูกค้าแจ้งชื่อ - นามสกุล และหมายเลขโทรศัพท์ติดต่อกลับเข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อทำการประสานงานติดตามให้เพิ่มเติมอีกช่องทางครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
บัตรเอทีเอ็มโดนเอาไปใช้
กว่าจะนึกใด้ว่าทำบัตรบัตรหายก็ประมาณวันที่21//11/61แต่บัตรใด้โดนขโมยไปซื้อของในการีน่าแต่ทางธนาคารTMBไม่มีการส่งOTPมาแจ้งเตือนว่ามีการใช้บัตรติดต่อธนาคารTMBไปธนาคารก็ไม่ติดต่อกับมาเลยเราต้องทำยังไงดีค่ะ