เราเคยเห็นร้านอาหารที่ฉวยโอกาสขึ้นราคา หรือ จํากัดการใช้จ่ายในร้าน เช่นขั้นตํ่า 1,000 บาท/คน บ่อยจากในข่าวต่างๆ ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเราเลย
ร้านนี้อาหารอร่อย วิวดี เเต่เสียเรื่องนี้ เราคิดว่าจะไม่ไปทานอีก เจอครั้งนี้เสียความรู้สึก
พอดีเป็นวันพิเศษของเพื่อนเรา ซึ่งมันเป็นวันลอยกระทงด้วย เรากับเพื่อนเลยไปที่ร้าน ซึ่งตอนที่ไปถึงนั้นคนก็รอคิวนิดหน่อย เเละก็เเจ้งว่ามากี่ท่าน เเละ ต้องการโต๊ะด้านนอก ซึ่งคนที่จัดคิวทางร้านก็ไม่ได้บอกว่า ขั้นตํ่า คนละ 1,000 อีกทั้งยังไม่มีป้าย/ข้อมูลต่างๆบอก.... ก่อนจะไปเราก็ไปดูในเฟส ของทางร้าน เเละ ก็มีการโพสปกติ ไม่มีการเขียนข้อความใดๆเกี่ยวกับขั้นตํ่าในการใช้จ่าย
มีเเต่การโพสเกี่ยวกับ ประเพณีลอยกระทง (ถ้าเค้ายังไม่ edit ข้อมูล) ซึ่งเราพึ่งมารู้ตอนหลังจากเช็คบิล เเละ ถูกสายตา ดูถูกเล็กน้อยจากพนักงานเหมือนว่าไม่รู้หรอ ต้องทานขั้นตําให้ครบ 1,000/คน
เราก็เริ่มรู้ละว่าทําไมโต๊ะข้างๆ สั่งไวน์กลับบ้าน, บางโต๊ะก็เช็คบิล เเละ งงๆว่าเเจ้งตอนไหน มีปากเสียงเล็กน้อย จนลูกค้ายอมๆ เพราะเป็นวันพิเศษ
พาเเฟนมากินข้าวบ้าง เค้าเลยยอมเสียเงินไป เเลกับ วันพิเศษ
สิ่งที่ไม่โอเคคือ ร้านไม่ติดป้าย,เเจ้งข้อมูลให้ชัดเจน เเละ ทําลายบรรยากาศของการทานอาหาร
ประสบการณ์เเย่ๆ ที่Buritara พระราม3
ร้านนี้อาหารอร่อย วิวดี เเต่เสียเรื่องนี้ เราคิดว่าจะไม่ไปทานอีก เจอครั้งนี้เสียความรู้สึก
พอดีเป็นวันพิเศษของเพื่อนเรา ซึ่งมันเป็นวันลอยกระทงด้วย เรากับเพื่อนเลยไปที่ร้าน ซึ่งตอนที่ไปถึงนั้นคนก็รอคิวนิดหน่อย เเละก็เเจ้งว่ามากี่ท่าน เเละ ต้องการโต๊ะด้านนอก ซึ่งคนที่จัดคิวทางร้านก็ไม่ได้บอกว่า ขั้นตํ่า คนละ 1,000 อีกทั้งยังไม่มีป้าย/ข้อมูลต่างๆบอก.... ก่อนจะไปเราก็ไปดูในเฟส ของทางร้าน เเละ ก็มีการโพสปกติ ไม่มีการเขียนข้อความใดๆเกี่ยวกับขั้นตํ่าในการใช้จ่าย
มีเเต่การโพสเกี่ยวกับ ประเพณีลอยกระทง (ถ้าเค้ายังไม่ edit ข้อมูล) ซึ่งเราพึ่งมารู้ตอนหลังจากเช็คบิล เเละ ถูกสายตา ดูถูกเล็กน้อยจากพนักงานเหมือนว่าไม่รู้หรอ ต้องทานขั้นตําให้ครบ 1,000/คน
เราก็เริ่มรู้ละว่าทําไมโต๊ะข้างๆ สั่งไวน์กลับบ้าน, บางโต๊ะก็เช็คบิล เเละ งงๆว่าเเจ้งตอนไหน มีปากเสียงเล็กน้อย จนลูกค้ายอมๆ เพราะเป็นวันพิเศษ
พาเเฟนมากินข้าวบ้าง เค้าเลยยอมเสียเงินไป เเลกับ วันพิเศษ
สิ่งที่ไม่โอเคคือ ร้านไม่ติดป้าย,เเจ้งข้อมูลให้ชัดเจน เเละ ทําลายบรรยากาศของการทานอาหาร