ประสบการณ์เเย่ๆ ที่Buritara พระราม3

เราเคยเห็นร้านอาหารที่ฉวยโอกาสขึ้นราคา หรือ จํากัดการใช้จ่ายในร้าน เช่นขั้นตํ่า 1,000 บาท/คน บ่อยจากในข่าวต่างๆ ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเราเลย

ร้านนี้อาหารอร่อย วิวดี เเต่เสียเรื่องนี้ เราคิดว่าจะไม่ไปทานอีก เจอครั้งนี้เสียความรู้สึก

พอดีเป็นวันพิเศษของเพื่อนเรา ซึ่งมันเป็นวันลอยกระทงด้วย เรากับเพื่อนเลยไปที่ร้าน ซึ่งตอนที่ไปถึงนั้นคนก็รอคิวนิดหน่อย เเละก็เเจ้งว่ามากี่ท่าน เเละ ต้องการโต๊ะด้านนอก ซึ่งคนที่จัดคิวทางร้านก็ไม่ได้บอกว่า ขั้นตํ่า คนละ 1,000 อีกทั้งยังไม่มีป้าย/ข้อมูลต่างๆบอก.... ก่อนจะไปเราก็ไปดูในเฟส ของทางร้าน เเละ ก็มีการโพสปกติ ไม่มีการเขียนข้อความใดๆเกี่ยวกับขั้นตํ่าในการใช้จ่าย
มีเเต่การโพสเกี่ยวกับ ประเพณีลอยกระทง (ถ้าเค้ายังไม่ edit ข้อมูล) ซึ่งเราพึ่งมารู้ตอนหลังจากเช็คบิล เเละ ถูกสายตา ดูถูกเล็กน้อยจากพนักงานเหมือนว่าไม่รู้หรอ ต้องทานขั้นตําให้ครบ 1,000/คน

เราก็เริ่มรู้ละว่าทําไมโต๊ะข้างๆ สั่งไวน์กลับบ้าน, บางโต๊ะก็เช็คบิล เเละ งงๆว่าเเจ้งตอนไหน มีปากเสียงเล็กน้อย จนลูกค้ายอมๆ เพราะเป็นวันพิเศษ
พาเเฟนมากินข้าวบ้าง เค้าเลยยอมเสียเงินไป เเลกับ วันพิเศษ

สิ่งที่ไม่โอเคคือ ร้านไม่ติดป้าย,เเจ้งข้อมูลให้ชัดเจน เเละ ทําลายบรรยากาศของการทานอาหาร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่