Truemove จะมีทางออกให้ผมอย่างไรได้บ้างครับ

มี จนท.ทรูโทรมาเสนอ package ให้เปลี่ยนเป็น package special unlimited plus 499 (เป็นเพกเกจที่ได้กล่อง true id ด้วย)
ก็บอกว่าเป็นเพกเกจอันลิมิเต็ด 5G นู้นนี่นั้น เเต่ไม่ได้บอกว่านี่เป็นเพกเกจที่ต้องเปลี่ยนเบอร์ใหม่ เราก็นึกว่าเป็นเเค่เสนอเพกเกจทางโทรศัพท์เหมือนครั้งที่ผ่านๆมา เค้าก็บอกว่าเดี๋ยวจะมีพี่ที่ส่งของเอาไปส่งให้พร้อมกับซิมเเละกล่อง ให้เราชำระเงิน 300 เพื่อเป็นส่วนลดล่วงหน้าที่พี่เขาได้เลย (เราไม่สะดวกแอดไลน์ เพื่อชำระเงินกับทรูทางนั้น) พอถึงวันได้รับของ ก็รับมา เเต่พอวันนั้นเองถึงได้รู้ว่าเป็นเบอร์ที่เป็นเบอร์ใหม่ สรุปคือ จนท.เเจ้งข้อมูลให้เราไม่ครบ เเละเราไม่มีความประสงค์ที่อยากเปลี่ยนเบอร์ เราก็เลยร้องเรียนไปทางเพจเฟสบุคทรูเเล้ว คุยไปคุยมาก็ไม่ได้อะไร เลยตัดสินใจไม่ใช้เบอร์นี้ (ไม่เเกะซิมมาใช้เลยตั้งเเต่วันที่ได้มา จนท.ทางเพจบอกว่า หากเป็นรายเดือนโดยปกติเมื่อเบอร์ active ขึ้นมาจะมีค่าบริการ ) เเต่พอถึงสิ้นเดือนมีบิลเรียกเก็บค่าบริการของเบอร์นี้ 142.38 บาท

สรุปก็คือ จนท.เเจ้งข้อมูลผิด ไม่ครบถ้วน (เหมือนโดนต้มให้เปิดซิมใหม่) เราไม่ใช้งานซิมเเต่ก็ยังโดนหักอีก สรุปเคสนี้ผมเสียผมประโยชน์อย่างเดียวเลยหรอครับ คุณจะทำยังไงให้ผมได้บ้างครับ truemove

ถ้าติดต่อหลังไมค์มาได้ผมยินดีให้ดูเเชทที่คุยกับ จนท.ทางเพจ เเล้วก็บันทึกเสียงสนทนาที่คุยกับ จนท.ที่โทรมาเสนอเพกเกจอันนี้ครับ

ผมใช้ทรูมานานเป็นลูกค้า black card หวังว่าจะไม่ทำให้ผิดหวังนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่