Ragnarok เซิฟเวอร์ Electronics Extreme item ตัวละครหายแถมไม่รับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น

Ragnarok เซิฟ EXE (Electronics Extreme) ของก็หาย ไม่ได้อะไรเลยแถมความเดือดร้อนตกไปอยู่กับผู้เล่นเอง

สรุปสุดท้ายปัญหาเป็นของผู้เล่นเองที่ต้องดำเนินการ 555555555555

ผมเป็นผู้เล่นธรรมดา
1.เล่นบ้าน
2.ไม่มีใครเคยรู้รหัส
3.ไม่เคยเล่นร้านเกมส์
4.ไม่เคยใช้ Data
5.เพื่อนของผม 2 คน โดน Hack หมด
ผมเล่นอยู่บ้านแล้วผมโดน Hack ได้ไง แล้วเพื่อนของผมอีก 2 คนซึ่งทุกคนไม่เคยรู้รหัสกันเล่นเกมส์คุยเสียงกันผ่านโปรแกรม Discord

เหตุการณ์คือ
16/11/18 เวลา 02.30 น. ผมได้ Log Out ออกเลิกเล่นเกมส์
17/11/18 เวลา 0.30 น. ผมเลิกงานกลับบ้าน Log In เกมส์เข้าปกติผลปรากฏว่า item หายหมดตัวพร้อมเงินในตัว

แล้วผมได้แจ้งไปทางเซิฟเวอร์ว่าโดน Hack และก็เป็นเมล์ส่งมาดังรูปครับ





# "ทางเราได้ Ban ผู้กระทำการผิดแล้ว"
* ผมไม่สนใจว่าคุณจะ Ban หรือไม่ Ban คือของผมหายครับ...

# "ในขั้นตอนต่อไปหากคุณลูกค้าต้องการดำเนินคดีความทางกฎหมายกับผู้กระทำผิด"
* ผมต้องเดือดร้อนในความผิดพลาดของบริษัทของคุณเหรอ ?

# "ทางทีมงานไม่สามารถนำไอเทมกลับมาคืนให้ได้ เนื่องจากไอเทมที่มีการแจ้งเข้ามานั้นได้ถูกขายออกสู่ตลาดไปเรียบร้อยแล้ว"
* แล้วไงต่อ...ผมเล่นอยู่บ้านแล้วของหายอะ แล้วไงอ้ะ ? ปัญหาของผมเหรอ ?

ปัญหาที่เกิดไม่ใช่ของผม แล้วผมต้องไปแจ้งความ ตลกอ้ะ...

ผมสงสัยอยู่ว่าจะเป็นคนในหรือเปล่าครับ ?
เพราะผมไม่เคยใช้บริการบินเลเวลหรือโปรแกรมช่วยเล่นแต่อย่างใด...และที่สำคัญผมไม่เคยให้รหัสให้ใครรู้

ถ้าเป็นกลุ่ม User Hack แสดงว่าเขาต้องเข้าถึงข้อมูลของคนอื่นได้ทั้งหมด
แล้วความเสียหายมันตกอยู่ที่คนเล่นอย่างผมที่วัน ๆ ก็เล่นเพื่อความสนุก แต่กลับต้องมาเจอเหตุการณ์แบบนี้เสียความรู้สึกมากครับ
ผมสามารถทำอะไรได้ไหม เพราะของที่โดน Hack ไปมันก็เป็นมูลค่าที่สามารถขายได้เป็นเงินจริง ๆ ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่