ไม่แปลกใจเลย ทำไมคนถึงย้ายค่ายจาก dtac

ไปทำเรื่องย้ายค่ายจาก dtac ไป ais ซึ่งเบอร์ dtac ที่ใช้อยู่มาประมาณ 5 ปี จ่ายปกติตลอด
แต่มีปัญหาเรื่องสัญญาณ ซึ่งถ้าอยู่ในกรุงเทพจะไม่ค่อยเจอปัญหา แต่เวลาออกต่างจังหวัดทีไร จะเจอทุกที คลื่นไม่มี เน็ตไม่วิ่งบ้าง

ค่ายนี้เห็นมีแต่คนบ่นไม่คิดว่าจะได้เจอมากับตัว
พอไปทำเรื่องขอย้ายค่าย จ่ายเงิน เคลียร์หนี้สินครบหมดแล้ว ก็ได้ code สำหรับย้ายค่ายมา
ก็เอา code ไปแจ้งที่ ais เสร็จก็รอ
จนกระทั่งตอนเย็นได้รับ sms ตอบมา
เลยไม่เข้าใจว่า จะดึงเวลาทำเพื่ออะไร? ในเมื่อลูกค้าก็เคลียร์หนี้สินหมดแล้ว
พออีกวัน call center ก็โทรมาเสนอโปรย้ายค่าย ลดครึ่งราคา ซึ่งลูกค้าก็บอกไม่เอา ขอย้ายค่ายเพราะปัญหาเรื่องสัญญาณ
นางเลยทำเสียงเนือยๆ บอก งั้นให้ไปเคลียร์ค่าใช้จ่ายส่วนของเมื่อวานด้วยค่ะ

สรุปคือ มันใช่เรื่องไหม ยืดเวลาเพื่อจะเก็บเงินลูกค้าให้ได้ต่ออีก วันสองวัน
เล็กๆน้อยๆก็เอาทุกเม็ดนะครับ
แต่การทำแบบนี้ มันทำให้ความประทับใจของลูกค้าหายไปหมดเลย
ความคิดที่จะย้ายกลับคืนคงไม่มีอีกแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่