ดีคับเพื่อน ๆ วันนี้มีเรื่องจะสอบถาม เข้าเรื่องเลยละกัน รีบบบบ ฮ่า ๆๆๆ
ตอนนี้กำลังจะนำรถมอเตอร์ไซต์ไปใส่กล่องแต่งคับ เช็คราคา 2 ร้านแล้วสรุปว่า
ราคาเท่ากัน แต่ ร้านที่1จูนรถบนไดโน่ ร้านที่2จูนพื้น อยากทราบว่าการจูนรถ
บนพื้น กับ บนไดโน่ อย่างไหนดีกว่ากันคับ ผมกำลังจะใส่กล่อง ECU Octanemax 1
#ระหว่าง : ร้านที่1 กล่อง+จูนรถบนไดโน่ (แต่ดูประสบการณ์การจูนรถน้อยแต่มีไดโน่)
ร้านที่2 กล่อง+จูน แต่ไม่มีได่โน่ ( แต่ดูมีประสบการณ์เยอะกว่ารับจูนกระบะ&มอไซต์ )
ผมต้องการจะเซฟค่าใช้จ่ายเรื่องของค่าไดโน่ประมาน 1,000฿ ถ้าเป็นเพื่อน ๆ
จะเลือกร้านไหนคับ ผมอยากรู้เรื่องอัตราน้ำมันระหว่างรอบต้น กลาง ปลาย
ด้วยว่ามีความหนาบางของน้ำมันเป็นอย่างไรบ้าง การจูนพื้น สามารถดูได้หรือไม่
หรือว่าจะต้องดูจากการวัด AF เท่านั้น อันนี้ต้องบอกเลยว่าผมไม่ทราบจริง ๆ
ขอบคุณสำหรับข้อมูลล่วงหน้าคับ # Gojilogo
การจูนกล่อง บนพื้น กับ ไดโน่ อย่างไหนดีกว่ากัน ???
ตอนนี้กำลังจะนำรถมอเตอร์ไซต์ไปใส่กล่องแต่งคับ เช็คราคา 2 ร้านแล้วสรุปว่า
ราคาเท่ากัน แต่ ร้านที่1จูนรถบนไดโน่ ร้านที่2จูนพื้น อยากทราบว่าการจูนรถ
บนพื้น กับ บนไดโน่ อย่างไหนดีกว่ากันคับ ผมกำลังจะใส่กล่อง ECU Octanemax 1
#ระหว่าง : ร้านที่1 กล่อง+จูนรถบนไดโน่ (แต่ดูประสบการณ์การจูนรถน้อยแต่มีไดโน่)
ร้านที่2 กล่อง+จูน แต่ไม่มีได่โน่ ( แต่ดูมีประสบการณ์เยอะกว่ารับจูนกระบะ&มอไซต์ )
ผมต้องการจะเซฟค่าใช้จ่ายเรื่องของค่าไดโน่ประมาน 1,000฿ ถ้าเป็นเพื่อน ๆ
จะเลือกร้านไหนคับ ผมอยากรู้เรื่องอัตราน้ำมันระหว่างรอบต้น กลาง ปลาย
ด้วยว่ามีความหนาบางของน้ำมันเป็นอย่างไรบ้าง การจูนพื้น สามารถดูได้หรือไม่
หรือว่าจะต้องดูจากการวัด AF เท่านั้น อันนี้ต้องบอกเลยว่าผมไม่ทราบจริง ๆ
ขอบคุณสำหรับข้อมูลล่วงหน้าคับ # Gojilogo