การเคลมสายชาร์จ zmi

สั่งซื้อสายชาร์จยี่ห้อ Zmi เป็นสายชาร์จ iphone ยาว 2m จากทางแอพ Shope** ร้าน aukey** ลงท้ายด้วยประเทศไทยมาครับ ใช้มาประมาณ 10กว่าวัน (ทางร้านรับประกัน 18 เดือน) พบอาการชาร์จแบตเข้าแต่ว่า % ไม่ขึ้น คือแบตลดลงตามปกติเหมือนไม่ได้ชาร์จครับ คุยกับทางผู้จำหน่ายปรากฎว่าไม่รับเคลมต้องชาร์จไม่เข้าเท่านั้นครับ อยากทราบว่า 1.) การเคลมสายชาร์จเจ้าอื่นเป็นแบบนี้ปกติไหมครับ เพราะไม่เคยใช้สายชาร์จพังไวก่อนหมดประกันขนาดนี้ 2.)อาการแบบนี้เกิดจากปัจจัยอะไร มีวิธีแก้ไหมครับถ้าเกิดเคลมสายไม่ได้
เพิ่มเติม อาการไม่น่าเกิดจากแบตเตอรี่หรือปลั๊กครับเพราะลองใช้กับเครื่องอื่นเป็นเหมือนกัน ลองสายชาร์จอื่นก็เข้าปกติครับ
ปล.ตอนนี้เหมือนสายชาร์จจะชาร์จไม่ค่อยเข้าแล้วต้องขยับบ่อยๆ ไม่รู้ทางร้านจะรับเคลมหรือยัง พอเข้าก็เป็นอาการตามด้านบน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่